Ấm áp đêm hội “Trung thu yêu thương”

16:27 11/09/2019

Tối 10-9, tại Trường THCS Lê Ích Mộc, xã Thủy Sơn, Sở LĐTB&XH phối hợp với UBND huyện Thủy Nguyên tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2019 cho trẻ em với chủ đề “Trung thu yêu thương”. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố dự và trao quà tặng trẻ em. Về phía huyện Thủy Nguyên có các đồng chí: Phạm Văn Lập, Bí thư Huyện ủy; Bùi Văn Vi, Chủ tịch UBND huyện.

Phó chủ tịch UBND TP Lê Khác Nam và lãnh đạo huyện Thủy Nguyên trao tặng quà cho các em thiếu nhi 

Trong chương trình vui tết Trung thu, các em thiếu nhi đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2019. Các em cũng được hòa cùng những màn múa Lân truyền thống, các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố tặng 50 suất học bổng trị giá 1,2 triệu đồng/ suất và 30 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. UBND huyện Thủy Nguyên tặng 50 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện tặng 40 xe đạp cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cuối chương trình, các đồng chí lãnh đạo thành phố và huyện cùng phá cỗ, chia quà, chung vui với  em.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông