Ame Và Yuki - Những đứa con của sói

15:09 28/01/2018

Khởi nguồn của mọi chuyện là mối nhân duyên kỳ lạ. Cô gái xinh đẹp Hana gặp và phải lòng 1 anh chàng người sói. Họ về bên nhau, dựng xây 1 tổ ấm nhỏ và đón chào 2 đứa con ra đời.

Chuỗi ngày đau khổ bắt đầu khi anh qua đời, cô đau đớn rời thành phố cùng 2 đứa trẻ nửa người nửa sói. Hana từ đó một tay nuôi nấng hai đứa con lai giống khác thường với những vấn đề oái oăm. Chẳng hạn, khi chúng ốm thì nên đưa đi thú y hay đưa đi nhi khoa? Nên nuôi dạy chúng theo kiểu của sói hay như con người?

Cố gắng che giấu thân phận thật sự của các con, cũng như cho chúng có cơ hội tự tìm lấy đường đi của chính mình, cuối cùng Hana đã đưa chúng lên một ngôi nhà trên núi, sống ở ranh giới giữa xã hội và thiên nhiên.

Không quá kịch tính, không quá bất ngờ, “Ame Và Yuki - Những đứa con của sói” là câu chuyện về tình yêu thương và bao dung vô bờ của người mẹ trẻ với 2 đứa con. Có thể nói đây là hành trình tìm ra chính mình, nhận ra vị trí của bản thân trong thế giới của những đứa trẻ chỉ có nửa phần người. Nhưng trên hết, đây là khúc ca đẹp về tình yêu gia đình, tình người đầm ấm.

“Ame và Yuki - những đứa con của sói” là lăng kính về khó khăn của cha mẹ trong suốt quá trình sinh thành dưỡng dục cho đến khi gạt nước mắt thấu hiểu nhìn chúng lựa chọn đường đời của mình. Bởi thế, đây cũng là tụng ca đầy chất nhân văn về công lao và tấm lòng cha mẹ.

Hoàng Triệu 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông