Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tiên Lãng: Bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Nguyễn Quốc Hoài

18:18 19/04/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Ban Chỉ huy quân sự huyện Tiên Lãng vừa phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa tặng gia đình Ông Nguyễn Quốc Hoài tại Khu 1, thị trấn Tiên Lãng. Dự và chúc mừng buổi khánh thành có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban CHQS huyện Tiên Lãng và lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương.
Ban CHQS huyện Tiên Lãng quyên góp hỗ trợ 80 triệu đồng tặng gia đình ông Nguyễn Quốc Hoài

Ông Nguyễn Quốc Hoài sinh năm 1947, là thương binh, nghỉ mất sức, vợ bị tai biến nhiều năm, không còn khả năng lao động; thu nhập của gia đình chủ yếu từ trợ cấp của Nhà nước.

Ngôi nhà được khởi công xây dựng tháng 1/2022, có diện tích gần 60m2 với tổng kinh phí đầu tư trên 200 triệu đồng. Trong đó, Ban CHQS huyện Tiên Lãng quyên góp hỗ trợ 80 triệu đồng; số tiền còn lại do gia đình, anh em họ hàng, ủng hộ.

Ngoài việc vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ tiền, vật liệu xây dựng, Ban CHQS huyện và cấp ủy chính quyền thị trấn Tiên Lãng còn phân công cán bộ, nhân viên và lực lượng dân quân tự vệ tham gia hỗ trợ nhiều ngày công để giúp gia đình trong quá trình thi công xây dựng. Tại lễ khánh thành, Ban CHQS huyện Tiên Lãng và cấp ủy, chính quyền địa phương đã trao tặng những phần quà và vật dụng thiết yếu cho gia đình ông Hoài.

Công trình nhà tình nghĩa trao tặng cho gia đình ông Nguyễn Văn Hoài là một trong 3 căn nhà mà Ban CHQS huyện Tiên Lãng hỗ trợ kinh phí, khởi công xây dựng và khánh thành bàn giao vào dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ.  Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông