Bế giảng khóa tập huấn kỹ năng số cho cán bộ, công chức lĩnh vực KH&CN

13:48 22/06/2022

Sáng 22-6, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ bế giảng khóa tập huấn kỹ năng số dành cho cán bộ, công chức, viên chức lĩnh vực (KH&CN).
PGS.TS Nguyễn Anh Thu, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội trao giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học
Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn trao giấy chứng nhận cho các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học

Vừa qua, Sở KH&CN đã phối hợp với Trung tâm dữ liệu và phân tích kinh tế - xã hội, Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) và Viện phát triển kinh tế số Việt Nam tổ chức 2 khóa tập huấn kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức Sở KH&CN và cán bộ, công chức phụ trách lĩnh vực KH&CN tại các sở, ngành, quận, huyện, viện nghiên cứu.

Trong 10 ngày tập huấn (từ 13-6 đến 22-6), các học viên đã được các giảng viên đến từ Viện Phát triển kinh tế số Việt Nam, Trung tâm dữ liệu và phân tích kinh tế - Đại học Kinh tế (Đại học quốc gia Hà Nội) giảng dạy, hướng dẫn, trao đổi, chia sẻ, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và những kỹ năng số cơ bản, cần thiết cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Nhiều kiến thức mới, bổ ích, hữu dụng cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đã góp phần nâng cao nhận thức, tạo lập và phát triển kỹ năng số cho học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn đề nghị các cán bộ, công chức, viên chức tham gia khóa đào tạo hãy vận dụng những kiến thức đã được tiếp thu để triển khai một cách đúng hướng và có hiệu quả nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân và doanh nghiệp.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông