Bế giảng lớp bồi dưỡng xây dựng Đảng cho Bí thư xã, phường, thị trấn

19:36 18/11/2022

Sáng 18/11, Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp với Học viện chính trị Khu vực 1 ( Học viện chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức bế lớp thứ hai, bồi dưỡng đội ngũ Bí thư Đảng uỷ xã, phường, thị trấn về nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2022. Đến dự có các đồng chí: Phạm Ngọc Dương – Thành ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tổ chức Thành ủy, Trưởng ban tổ chức lớp học; Nguyễn Kim Pha – Hiệu trưởng trường Chính trị Tô Hiệu.
Phó Trưởng ban thường trực Thành ủy Phạm Ngọc Dương trao chứng nhận cho các học viên

          Được khai giảng từ ngày 13/11, tham gia lớp bồi dưỡng có 70 học viên là Bí thư Đảng ủy các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố. Trong thời gian 5 ngày, các học viên đã được truyền đạt các kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng về công tác tổ chức xây dựng Đảng, do đội ngũ giảng viên cao cấp, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của Học viện Chính trị khu vực I truyền đạt.

          Cụ thể là 9 chuyên đề: công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở; xử lý điểm nóng và đối thoại với Nhân dân của cấp ủy cơ sở; Tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới và trách nhiệm của Đảng ủy cơ sở; Quy định số 58-QĐ/TW của Bộ Chính trị về “Một số vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ Đảng” và trách nhiệm của đảng ủy xã, phường, thị trấn; Công tác tổ chức, cán bộ của tổ chức cơ sở Đảng và trách nhiệm của Bí thư Đảng ủy cơ sở…

          Kết thúc khóa học, toàn bộ 100% các học viên đã cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra, đồng thời trao đổi, chia sẻ những kinh nghiêm thực tiễn trong quá trình công tác ở cơ sở, được Học viện Chính trị quốc gia cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông