Bế mạc Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” đợt 1, năm 2023

20:35 10/06/2023

Sáng 10-6, tại Hội trường Công an thành phố Hải Phòng, trong không khí vui tươi, phấn khởi của các chiến sĩ nhí và phụ huynh, Đoàn thanh niên CATP tổ chức Lễ bế mạc Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” đợt 1 năm 2023.

Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” đợt 1 năm 2023 được tổ chức từ ngày 5-6 đến ngày 10-6 tại Trung tâm huấn luyện Công an thành phố.

Đại úy Trần Danh Trung - Bí thư Đoàn thanh niên Công an thành phố trao Giấy chứng nhận tới các học viên

Trong 6 ngày tham gia chương trình, các chiến sĩ “nhí” đã được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn và bổ ích như: học quy tắc giao thông, học kỹ năng sống, học kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp, học kỹ năng giao tiếp, học kỹ năng cứu hộ cứu nạn, tham quan các đơn vị chức năng của Công an thành phố, giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ Công an…

Nhờ đó, các học viên đã có cơ hội tiếp xúc gần gũi với lực lượng Công an nhân dân, hiểu rõ hơn về công việc và trách nhiệm của người chiến sĩ Công an trong việc bảo vệ an ninh quốc gia và an ninh trật tự xã hội.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức trao 92 Giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an” đợt 1 năm 2023 cho các học viên.

Các học viên hào hứng nhận Giấy chứng nhận hoàn thành Chương trình “Học làm chiến sĩ Công an”

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công an thành phố nhằm hưởng ứng Kế hoạch hè, Kế hoạch tháng hành động vì trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của Bộ Công an và Thành đoàn Hải Phòng.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông