Bộ CHQS thành phố: Hiệp đồng tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ

17:38 11/12/2013

Sáng 9-12, Bộ CHQS thành phố tổ chức hội nghị hiệp đồng tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe công bố các quyết định của Chủ tịch UBND thành phố, Bộ CHSQ thành phố về việc giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014; triển khai hướng dẫn, hiệp đồng tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ. Ban CHQS các quận, huyện đã thống nhất thời gian, ngày hiệp đồng với các đơn vị nhận quân.

Theo kế hoạch, trong tháng 12-2013, các quận huyện có chỉ tiêu giao quân đợt I đã hoàn thành sơ tuyển sức khỏe nghĩ vụ quân sự, chuẩn bị xét duyệt chính trị, đạo đức công dân sẵn sàng nhập ngũ để tổ chức thâm nhập, chốt quân số.

Để công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2014 đạt kết quả tốt, Bộ CHQS thành phố tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt 9 nội dung.

Trong đó, phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban làm tốt vai trò tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương xây dụng kế hoạch lãmh đạo, chỉ đạo, kịp thời kiện toàn hội đồng NVQS các cấp; làm tốt công tác sơ tuyển, khám tuyển, xét duyệt theo các chỉ tiêu quy định, kiện toàn đầy đủ hồ sơ trước khi thâm nhập, hồ sơ đảm bảo chất lượng; phân công cán bộ phối hợp với cơ sở cùng thâm nhập, với phương châm “tuyển nguời nào chắc người đó”…



Hồng Hải


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông