Bộ đội biên phòng đấu tranh với tội phạm dịp tết

17:05 16/02/2011

Từ 1-11-2010 đến 15-2-2011, thực hiện kế hoạch của Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng về đấu tranh phòng chống tội phạm, buôn lậu gian lận thương mại trong dịp tết Tân Mão 2011.

Bộ đội biên phòng Hải Phòng tiêu huỷ pháo vận chuyển trái phép vào khu vực biên giới biển
Bộ đội biên phòng Hải Phòng tiêu huỷ pháo vận chuyển trái phép vào khu vực biên giới biển

Các đơn vị thuộc Bộ đội biên phòng Hải Phòng đã triển khai đồng loạt các biện pháp công tác biên phòng, đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ, xử lý 7 vụ vi phạm pháp luật, trong đó có 3 vụ tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý, 2 vụ buôn lậu gian lận thương mại, 1 vụ vận chuyển pháo các loại và 1 vụ trộm cắp tài sản.

Các đơn vị tiêu biểu lập thành tích trong đợt này là Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Đình Vũ, Trạm kiểm tra giám sát trên sông biên phòng cửa khẩu cảng. Đặc biệt, vào 6h30 ngày 25-1, Phòng phòng chống tội phạm và ma tuý BĐBP Hải Phòng phối hợp với Công an thành phố, Quản lý thị trường thành phố… bắt giữ 1 xe khách mang BKS: 14N-0627 do Bùi Anh Tuấn, sinh 1958, ở 62 Vũ Chí Thắng, Lê Chân, Hải Phòng điều khiển, chở 38 chủng loại hàng hoá do nước ngoài sản xuất, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, đang trên đường vận chuyển từ Quảng Ninh về Hải Phòng. Toàn bộ số hàng hoá và người, phương tiện được đưa về Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng để đấu tranh làm rõ.

Với những thành tích trên, của Bộ đội biên phòng Hải Phòng đã được Uỷ ban nhân dân thành phố và Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng biểu dương, khen thưởng.


QV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông