Bước chậm lại giữa thế gian vội vã

16:13 15/08/2017

Hãy bước chậm lại và suy ngẫm

Hãy bước chậm lại và suy ngẫm

Cuốn sách được viết bởi Đại đức Haemin – Một trong những ấn phẩm bestseller tại Hàn Quốc Phù hợp với tất cả các đối tượng, đặc biệt là những người đang mải mê với những bận rộn của cuộc sống, những người đang stress không biết hướng đi nước bước về đâu.

Ngay tiêu đề của cuốn sách “Bước chậm lại giữa thế gian vội vã” đã phần nào nói lên nội dung cuốn sách, người đọc có cảm giác nhẹ nhõm và tích cực hơn sau khi nghiền ngẫm từng trang sách.

Cuốn sách gồm 8 chương, xoay quanh các chủ đề như nghỉ ngơi, những mối quan hệ, tương lai, cuộc sống, tình yêu, nhiệt huyết, tu hành và tôn giáo. Với nội dung có tính thư giãn cao, “Bước chậm lại giữa thế gian vội vã” giúp con người tĩnh lại trước không gian xô bồ và ồn ào xung quanh, giúp họ yêu chính bản thân mình nhiều hơn, thấu rõ bản thân mình, hiểu hơn về những trăn trở cuộc đời và nhân thế.

Đặc biệt, cuốn sách giống như một liều thuốc về tinh thần đối với những người còn đang hoang mang, đứng giữa ngã ba đường trong việc lựa chọn cũng như định hướng nghề nghiệp cho tương lai của mình.  

Bạn luôn cảm thấy thế gian xung quanh mình đang xoay chuyển quá vội vã? Hạy tạm dừng một bước để tự hỏi thế gian này quá vội vàng hay do chính tâm tri bạn đang quá bận rộn; để thong thả khám phá những điều mà chỉ khi bước chậm lại bạn mới có thể thấu hiểu. Hãy trân trọng hiện tại và các mối quan hệ xung quanh, luôn nhìn mọi thứ tích cực và hạnh phúc với những gì giản dị nhất.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông