Các doanh nghiệp tài trợ gần 7 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2019

16:11 22/04/2019

Sáng 22-4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị tiếp xúc các doanh nghiệp, đơn vị tham gia tài trợ các hoạt động Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2019. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ban, ngành và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại buổi tiếp xúc (ảnh Thủy Chung)

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2019 gắn với kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13-5-1955*13-5-2019), là hoạt động thiết thực, cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước theo tinh thần Nghị quyết của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ thành phố.

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là sự kiện thường niên đã được tổ chức 8 năm liên tiếp và trở thành lễ hội truyền thống, sản phẩm du lịch đặc trưng, phục vụ quảng bá và giới thiệu hình ảnh, xây dựng thương hiệu, nâng cao vị thế, uy tín của thành phố Hải Phòng.

Tại buổi tiếp xúc, các doanh nghiệp tham dự đã bày tỏ sự nhất trí, ủng hộ kinh phí để thành phố tổ chức lễ hội. Trong đó, rất nhiều doanh nghiệp đã thông báo lượng kinh phí cụ thể trong thời gian tới như Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Him Lam, Công ty CP KCN Đình Vũ, Công ty TNHH Nhật Hạ, Tập đoàn Hoàng Huy, Công ty TNHH VSIP Hải Phòng, Tập đoàn BRG … Tổng số tiền các doanh nghiệp đã cam kết tài trợ tại Hội nghị tính đến thời điểm này là gần 7 tỷ đồng.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thay mặt lãnh đạo thành phố gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố luôn đồng hành với các chương trình an sinh xã hội của thành phố, cũng như đã quan tâm, góp phần cùng thành phố tổ chức thành công Lễ hội Hoa Phượng Đỏ trong nhiều năm qua. Đồng thời giao các Sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương rà soát các công việc, nhiệm vụ để tổ chức Lễ hội.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông