Các thi sinh hoàn thành bài thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2023

12:13 29/06/2023

Chiều 28-6, cùng với các thí sinh trên cả nước, các thí sinh trên địa bàn thành phố tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với môn thi thứ hai là Toán.

Đúng 16 giờ chiều nay (28-6), thí sinh kết thúc bài thi môn Toán, nộp bài và rời khỏi phòng thi. Theo nhận xét của thí sinh, đề thi môn Toán có cấu trúc quen thuộc, các nội dung kiến thức đều thuộc chương trình đã học, đề thi bám sát đề tham khảo của Bộ GD&ĐT.

Các thí sinh đầu tiên ra khỏi phòng thi

Là một trong những thí sinh đầu tiên bước ra khỏi phòng thi, em Nguyễn Diệu Linh – học sinh trường THPT Ngô Quyền chia sẻ: "Em làm bài thi môn Toán ở mức rất tốt nên nắm chắc điểm từ 9,5 trở lên. Khi nhận đề và đọc đề, em hơi ngạc nhiên vì đề không khó nhưng không chủ quan, cố gắng làm đến đâu chắc đến đó. Em thừa khoảng 10 phút với môn Toán".

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền, quận Lê Chân

Còn em Lê Anh Tùng– học sinh THPT Thái Phiên cho hay: “Em rất vui vì giải được gần hết đề Toán. Đa phần em ra đáp án và tự tin điền sau khi tính toán. Môn Toán em đạt khoảng 8,5 điểm là thành công.”

Phụ huynh đứng đợi các thí sinh

Sốt ruột chờ đón con tại điểm thi Trường THPT Ngô Quyền, quận Lê Chân, phụ huynh Nguyễn Văn Thành bộc bạch: "Trong tất cả các môn thi, tôi lo nhất môn Toán vì con học Toán hơi đuối. Sáng con làm tốt môn Văn rồi nên tôi động viên con cố gắng bình tĩnh, đọc bài nào dễ thì làm trước. Tôi mong con được khoảng 7,5 điểm Toán".

Các thí sinh vui vẻ, thoải mái rời khỏi điểm thi

Với môn Toán chiều nay, hầu hết thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2023 hoàn thành bài thi với tâm trạng khá tự tin, thoải mái.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông