CAH Kiến Thụy: Xóa sổ "đại lý hàng trắng" trong ngõ cụt

10:00 13/01/2019

Ngày 24-12-2018, CAH Kiến Thụy đã bắt quả tang Lương Văn Điển, sinh 1976, ở Xuân Đông, Ngũ Phúc, Kiến Thụy, đang bán trái phép chất ma túy cho 2 đối tượng nghiện.

Đối tượng Điển tại cơ quan điều tra.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát CAH huyện Kiến Thụy phát hiện Điển có nhiều biểu hiện nghi vấn tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. Bản thân là đối tượng nghiện lâu năm, mặc dù đã có gia đình nhưng Điển thường xuyên tụ tập, giao du với các con nghiện trên địa bàn.

Lợi dụng vị trí nhà quanh co, nằm sâu trong ngõ cụt, xung quanh toàn anh em họ hàng nên Điển ngang nhiên bán ma túy tại nhà, nhiều lần gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan CSĐT CAH Kiến Thụy đã xác lập chuyên án trinh sát 128Đ, tập trung lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh.

Đến ngày 24-12, nắm được thông tin Điển sẽ tiến hành giao “hàng” cho các con nghiện tại nhà riêng, các trinh sát Đội CSĐTTP về Hình sự-Kinh tế-Ma túy-Môi trường, CAH Kiến Thụy đã quyết định phá án, bất ngờ ập vào bắt quả tang Điển khi hắn bán ma túy cho 2 đối tượng nghiện, thu giữ 0,6816g ma túy Methamphetamine và nhiều tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, trước những tài liệu, chứng cứ không thể chối cãi, Lương Văn Điển đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Điển từng có 1 tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 25-12-2018, cơ quan điều tra CAH Kiến Thụy đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Điển về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tiếp tục điều tra mở rộng án.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông