CAP Dư Hàng Kênh, Lê Chân: Khai mạc kiểm tra thực tế chất lượng CSKV

15:30 11/07/2018

Sáng 11-7, Công an phường Dư Hàng Kênh tổ chức khai mạc kiểm tra thực tế chất lượng CSKV phường năm 2018.

Thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của CAQ Lê Chân và cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự ủng hộ, giúp đỡ của quần chúng nhân dân, lực lượng CAP nói chung, CSKV phường nói riêng đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực cho sự phát triển KT-XH địa phương.

Ban giám khảo kiểm tra việc ghi chép sổ sách, chương trình công tác của từng CSKV

Tham gia đợt kiểm tra chất lượng CSKV lần này, CAP Dư Hàng Kênh có 10 đồng chí CSKV. Phương pháp thực hiện gồm: Phần kiểm tra nhận thức được thực hiện thông qua hình thức làm bài viết theo đề kiểm tra do Ban tổ chức kiểm tra CATP chuẩn bị; Phần kiểm tra thực tế gồm kiểm tra chương trình, chỉ tiêu công tác, kết quả thực hiện của từng CSKV và cuối cùng là Phần lấy ý kiến nhận xét và chấm điểm của cấp ủy, Chi bộ, Tổ dân phố đối với CSKV.

Hội thi là dịp để Ban Chỉ huy CAQ, CAP có cái nhìn cách khách quan, toàn diện về chất lượng của lực lượng CSKV; tạo khí thế thi đua hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác năm 2018.

Từ đó chọn ra những nhân tố điển hình làm nòng cốt cho công tác CSKV, từng bước xây dựng hình ảnh người CSKV chính quy, tinh nhuệ, thân thiện, vì nhân dân phục vụ...

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông