CAP Lạch Tray: Phát hành 1.200 bản tin tuyên truyền phòng chống trộm cắp

14:49 11/03/2018

Ngày 7-3, CAP Lạch Tray (quận Ngô Quyền) phối hợp với hệ thống siêu thị ViettelStore tại Hải Phòng phát hành 1.200 bản tin tuyên truyền phòng, chống trộm cắp tài sản cho nhân dân trên địa bàn.

Theo đó, bản tin tuyên truyền tập trung khuyến cáo người dân cần nâng cao hơn nữa ý thức cảnh giác bảo vệ tài sản của bản thân, không để những tài sản giá trị như xe máy, ô tô… ở nơi vắng vẻ, hạn chế tầm quan sát. Các gia đình nên giá cố các loại cửa ra vào, sử dụng các loại khóa trong để chống cắt, phá khóa; lắp đặt hệ thống camera giám sát nếu có điều kiện.

CAP Lạch Tray thông báo rộng rãi bản tin tuyên truyền đến nhân dân trên địa bàn

Cùng với đó, trên bản tin công khai số điện thoại đường dây nóng của CAP Lạch Tray và đồng chí Trưởng CAP, qua đó khuyến khích người dân tích cực tham gia tố giác tội phạm. Khi phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trộm cắp cần báo ngay cho cơ quan công an, hoặc khi phát hiện gia đình bị trộm cắp tài sản cần giữ nguyên hiện trường và báo cho cơ quan công an gần nhất.

Bản tin tuyên truyền được công bố rộng rãi và treo tại các khu tổ dân phố, cơ quan, doanh nghiệp, trường học, nơi công cộng tập trung đông người trên địa bàn phường Lạch Tray.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông