Carine Roitfeld, nhà tư vấn sáng tạo mới của Karl Lagerfeld

10:30 06/04/2019

Carine Roitfeld, cộng sự lâu năm của Karl Lagerfeld, được tin tưởng bổ nhiệm vị trí tư vấn phong cách cho thương hiệu riêng của NTK Karl Lagerfeld.
  Karl Lagerfeld và Carine Roitfeld

   Sau cái chết của Karl Lagerfeld, một trong những câu hỏi lớn nhất là ai sẽ thay thế Kaiser thời trang trong các thương hiệu mà ông đã mặc trong nhiều thập kỷ? nếu Virginie Viard là người kế vị đứng đầu định hướng sáng tạo của Chanel, thì thương hiệu Karl Lagerfeld sẽ có một gương mặt khác được biết đến. Không phải là một giám đốc sáng tạo, mà là một nhà tư vấn: Carine Roitfeld. Biên tập viên và stylist đã hợp tác nhiệt tình với nhà thiết kế trong các dự án như the Little Black Jacket, ít nhất là trong ba mùa tiếp theo.

"Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội làm việc với Karl trong nhiều năm, chúng tôi chia sẻ không chỉ mối quan hệ chuyên nghiệp mà còn là một tình bạn sâu sắc", Carine Roitfeld nói. "Thật vinh dự cho tôi khi được cộng tác với thương hiệu tư vấn phong cách của mình, thực hiện tầm nhìn mang tính biểu tượng cho ba mùa tiếp theo. Ngoài việc tư vấn từ quan điểm sáng tạo của ba bộ sưu tập tiếp theo của thương hiệu, Roitfeld sẽ tiếp tục về phần mình ở thương hiệu CR với con trai và đối tác kinh doanh Vladimir Restoin-Roitfeld".

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông