CATP khen thưởng Phòng CS Cơ động và Trạm CSGT An Hưng

17:38 16/03/2011

Chiều 14-3, Đại tá Nguyễn Trọng Phượng thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc CATP khen thưởng cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn CSCĐ và trạm CSGT An Hưng đã lập chiến công trong công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT, an toàn giao thông.

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao phần thưởng Trạm CSGT An Hưng
Đại tá Nguyễn Trọng Phượng trao phần thưởng Trạm CSGT An Hưng

Tại tiểu đoàn CSCĐ, đại tá Nguyễn Trọng Phượng biểu dương tinh thần trách nhiệm của các chiến sĩ CSCĐ trong công tác tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo bình yên cho nhân dân. Trong thời gian vừa qua, các tổ công tác thuộc trung đoàn CSCĐ đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng có lệnh truy nã, 1 đối tượng trộm cắp xe máy, thu giữ một bình xịt hơi cay, 1 dùi cui và 1 xe máy tang vật, bàn giao cho công an địa phương xử lý.

Đại tá Nguyễn Trọng Phượng đã trao thưởng 3 tổ công tác của đơn vị 6 triệu đồng, gồm: Tổ công tác do trung tá Phạm Thanh Lý làm tổ trưởng (ngày 23-1 đã bắt giữ 2 đối tượng đi xe máy không BKS, đi ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh, thu giữ một xe máy BKS: 16R7-0731, 1 bình xịt hơi cay, 1 dùi cui và bắt đối tượng Nguyễn Văn Hùng, quê ở Hải Dương, có lệnh truy nã của CA tỉnh Hải Dương về hành vi cướp tài sản); Tổ công tác do thượng uý Nguyễn Bá Nhật là tổ trưởng (ngày 17-2 đã phát hiện 2 đối tượng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm trên đường Thiên Lôi nên kiểm tra và bắt giữ đối tượng, thu một vam phá khoá xe máy.

Qua xác minh, đối tượng Nguyễn Mạnh Tú đang bị công an quận Kiến An truy nã về tội gây rối TTCC); Tổ công tác do đại uý Vũ Văn Viễn làm tổ trưởng (ngày 19-2, tại ngã ba Cát Dài - Trần Nguyên Hãn, phát hiện một đối tượng đi xe máy không BKS, ổ khoá bị phá, tổ công tác đã kiểm tra và bắt giữ Vũ Hữu Sơn. Qua đấu tranh, đối tượng khai trộm cắp xe máy đó tại quận Kiến An).

Tại trạm CSGT An Hưng, đại tá Nguyễn Trọng Phượng đã chúc mừng và trao thưởng 10 triệu đồng cho tổ công tác đã phát hiện số vũ khí trong xe taxi BKS: 14P-3780, thu giữ 5 khẩu súng và một số đạn vào ngày 12-3 tại Km 91+300. Đây là thành tích có ý nghĩa quan trọng trong ngăn chặn, đấu tranh với các nhóm tội phạm nhằm bảo vệ ANTT trên địa bàn thành phố cũng như bảo vệ an toàn các sự kiện lớn trong năm 2011. 

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông