Chăm sóc da mặt mùa hè

21:31 06/06/2019

Mùa hè đống nghĩa với nắng, gió, bụi bẩn, mồ hôi… tác động không tốt đến da mặt bạn từng ngày. Hãy tham khảo những nguyên tắc sau để cải thiện da mặt của mình nhé!

Bước chăm sóc da mặt vào mùa hè cơ bản không thể bỏ qua là giữ da sạch. Hãy rửa mặt 2 lần một ngày bằng sữa rửa mặt để giữ cho da sạch sẽ và thoáng đãng nhé. Dù là mùa hè bạn vẫn nên thoa kem dưỡng da trước khi đi ngủ vào buổi tối để giữ độ ẩm cho da. Tuy nhiên, chỉ nên thoa 1 lớp mỏng để kem thấm vào da thôi nhé.

Muốn chăm sóc da mặt vào mùa hè thật tốt, ngoài việc hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì mỗi khi ra đường bạn không thể bỏ qua bước sử dụng kem chống nắng. Tốt nhất mang tuýp kem chống nắng theo mình, cứ 3-4 tiếng thoa một lần.

Vào mùa hè, những tế bào của da sẽ hoạt động mạnh hơn, vì vậy bạn nhớ tẩy da chết cứ 2 tuần 1 lần. Việc này sẽ giúp da bạn sạch sâu, bụi bẩn và tế bào lão hóa bám trên da sẽ bị đánh bật. Làn da sẽ trở nên khỏe mạnh, láng mịn nhanh thôi!

Điều cuối cùng là muốn làm cho làn da đầy sức sống ngoài chế độ ăn nhiều rau xanh, hạn chế chất kích thích, đồ cay thì hãy uống nhiều nước nhé.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông