Chi đoàn Phòng PC64-CATP: Cấp căn cước công dân lưu động cho 792 người

16:57 13/08/2017

Thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và các hoạt động tình nghĩa, Chi đoàn Phòng PC64-CATP đã triển khai thực hiện hoạt động “Cấp căn cước công dân lưu động (CCCD)” tại huyện Cát Hải, Bạch Long Vỹ và trường THPT An Dương, huyện An Dương.

làm thủ tục cấp căn cước công dân. Ảnh Thu Ninh

Đoàn viên thanh niên đơn vị đã tiến hành khảo sát, lập danh sách, hướng dẫn làm hồ sơ ban đầu cho nhân dân, học sinh; đối chiếu tờ khai CCCD với sổ hộ khẩu và hướng dẫn bổ sung tài liệu; thu nhận thông tin được lập danh sách, vân tay, ảnh theo đúng quy định đồng thời hoàn thiện hồ sơ, lập danh sách, nhận thẻ và in giấy xác nhận số CMND, CCCD để trả cùng thẻ CCCD theo quy định. Với sự nhiệt tình, đoàn viên thanh niên Chi đoàn đã làm thủ tục cấp CCCD cho 792 người.

Bằng những việc làm thiết thự, đoàn viên Chi đoàn đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ cảnh sát QLHC về TTXH - CATP Hải Phòng trong lòng nhân dân nơi biên giới hải đảo và nâng cao chất lượng phục vụ để dân tin, dân yêu, dân giúp đỡ Công an nhiều hơn.

Minh Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông