Chí Phèo ngoại truyện

11:01 29/09/2017

Đây là phim điện ảnh đầu tiên mà hai vợ chồng “hoa hậu hài” Thu Trang cùng đóng vai chính. Ngoài Thu Trang và Tiến Luật, phim còn có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Phương Thanh, Phở Đặc Biệt, Nam Thư...

Phim kể lại câu chuyện của Na (Thu Trang) - một cô gái kém cả sắc lẫn tài, được ví như Thị Nở. Sau cái chết của anh trai, cô không tin đó là tai nạn tình cờ. Vì vậy cô tình nguyện vào làm lao công trong văn phòng thám tử chuyên điều tra ngoại tình với niềm tin mãnh liệt sẽ tìm ra sự thật nhờ vào các kỹ năng học được. 

Trong một phi vụ điều tra, cô bất ngờ đụng độ Chí (Tiến Luật) - tay anh chị khét tiếng lì lợm đang xảy ra hỗn chiến với một băng nhóm giang hồ. Cả hai trốn thoát nhưng lại vô tình phát hiện ra họ cùng đang điều tra về cái chết của anh trai Na. Hóa ra, đó không phải là một cái chết bình thường mà ẩn sâu bên trong là âm mưu khủng khiếp. Na và Chí quyết định kết hợp cùng nhau để vén bức màn sự thật.

Lúc này xảy ra cuộc chiến không cân sức giữa một bên là những tay giang hồ số má với một bên là nàng thám tử rắc rối kết hợp với chàng giang hồ đang muốn “được lương thiện” nhằm thoát khỏi biệt danh Chí Phèo mà thiên hạ đặt cho mình.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông