Chọn giày cao gót hợp dáng người

11:00 25/11/2019

Với những người thấp nên chọn đôi giày gót nhỏ, cao kết hợp với kiểu quần ống suông, ống đứng sẽ giúp bạn ăn “gian” được chiều cao.

Ngoài ra, lựa chọn những đôi giày dây mảnh hoặc mũi nhọn không chỉ giúp đôi chân bạn xinh xắn, kiêu sa hơn, mà còn giúp dáng người của bạn trở nên thon gọn và cao hơn. Những đôi giày bệt, giày mũi tròn sẽ làm cho bạn trở nên thấp lùn hơn. Bạn nên tránh xa những đôi giày cao gót có cài quai ở cổ chân. Kiểu giày này sẽ làm đôi chân của bạn phân thành nhiều khúc, vì thế mà làm bạn càng thấp hơn.

Với những bạn nữ dáng đậm, có bắp chân to không nên đi đôi giày gót to, đế dày vì sẽ làm dáng người bạn thêm thô kệch. Bạn nên tìm đến những mẫu giày cao gót mũi nhọn, màu tối sẽ giúp đôi chân bạn thon, dễ thương hơn. Khi kết hợp đồ bạn nữ dáng đậm nên kết hợp giày cao gót với những mẫu đầm suông, váy dài qua gối. Bạn nên tránh kết hợp giày cao gót với những mẫu váy xòe ngắn.

Bạn nữ quá gầy nên chọn giày cao gót mũi tròn, màu bóng, có phần gót nhỏ dần hoặc gót thấp. Nên tránh mẫu giày cao gót mũi nhọn, giày cao gót hở mũi bởi sẽ làm đôi chân bạn gầy guộc, thô ráp hơn…

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông