Chuyên đề An ninh Hải Phòng công bố Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

16:55 03/06/2022

Chiều 3-6, Phòng PX04 (Chuyên đề An ninh Hải Phòng) - CATP tổ chức lễ công bố các Quyết định của Giám đốc CATP và lãnh đạo đơn vị về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho các CBCS và nhân viên, lao động đang công tác, làm việc tại đơn vị. Dự lễ công bố có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Trưởng Phòng, Thượng tá Nguyễn Thu Giang - Phó Trưởng Phòng; cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ; chỉ huy các đội công tác cùng toàn thể CBCS, nhân viên lao động đơn vị.

 

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Trưởng Phòng PX04 trao Quyết định của Giám đốc CATP cho 2 CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương

Theo Quyết định của Giám đốc CATP, đợt này Chuyên đề An ninh Hải Phòng có 2 CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc nâng từ Thượng uý lên Đại uý và Thiếu tá lên Trung tá.

 

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Trưởng Phòng PX04 trao Quyết định nâng lương cho các nhân viên lao động

 

Theo các Quyết định của lãnh đạo Phòng PX04, đơn vị có 4 đồng chí được truy lĩnh lương và 3 đồng chí được nâng lương năm nay.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tiến hành công bố các Quyết định của Giám đốc CATP và lãnh đạo đơn vị về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho đội ngũ CBCS, nhân viên lao động đang công tác, làm việc tại đơn vị.

 

Đại diện cán bộ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương phát biểu cảm tưởng

Phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Trưởng Phòng PX04 nhấn mạnh: Thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương là sự ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của lãnh đạo Bộ Công an, CATP và lãnh đạo đơn vị đối với các cá nhân trong thời gian qua.

 

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng - Trưởng Phòng PX04 phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố

Thay mặt cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, đồng chí chúc mừng các CBCS, nhân viên lao động được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đợt này và đề nghị thời gian tới, các đồng chí cần tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời

tiếp tục xây dựng mối quan hệ đoàn kết nội bộ, xây dựng đơn vị vững về chuyên môn, xứng đáng với niềm tin của bạn đọc gần xa...

Chi - Liêm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông