Cô gái trong nắng

21:47 03/02/2018

Cô gái trong nắng Nội dung câu chuyện kể về mối tình trong sáng, ấp ủ 13 năm của cả hai con người (Mao và anh chàng Kousuke) đã phải lòng nhau từ rất lâu.

Tình yêu của họ đến rất nhẹ nhàng, để rồi khi gặp lại sau nhiều năm xa cách, nó vẫn vẹn nguyên như lúc đầu. Kosuke và Mao đã sống chung, là vợ chồng, ngỡ đâu câu chuyện sẽ kết thúc thật đẹp ở đó, nhưng lại có những bí mật khiến mối tình đẹp vẫn không trọn vẹn. Với cái kết đầy bất ngờ và nhiều ẩn ý, tác giả đã thành công khi lôi cuốn người đọc qua từng trang sách để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau, và đến cuối cùng, khi bí mật đã hé mở, ta lại thấy tình yêu thế này chẳng phải đẹp lắm sao

“Cô gái trong nắng” có nội dung khá nhẹ nhàng với kết thúc bất ngờ nhưng để lại cho người đọc một cảm giác vừa ấm áp vừa nhẹ nhàng. Dư âm câu chuyện cứ lặng lẽ ngấm sâu làm rung động tất cả mọi tâm hồn trước tình yêu bất tử của Mao dành cho Kousuke vẫn còn mãi mãi.

Thông qua tình yêu đẹp như một bài thơ buồn, truyện mang lại cho độc giả một cảm giác tuyệt vời về tình yêu và gia đình. Rằng tình yêu đích thực là tình yêu không phân biệt bất cứ thứ gì, chẳng cần lí do, chẳng bận lòng vì xa cách, yêu chỉ đơn giản là yêu và tình yêu sẽ làm mờ mọi khoảng cách.

Hoàng Triệu 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông