Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình: Tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy

12:44 13/11/2017

Công an huyện Đông Hưng vừa tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy và kỹ năng xử lý tình huống khi cháy xảy nổ ra cho cán bộ chủ chốt, lực lượng Công an xã và các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh của xã Đông Quang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Công an huyện Đông Hưng truyền đạt những nội dung cơ bản về luật phòng cháy chữa cháy cho 60 cán bộ chủ chốt, lực lượng Công an xã và các chủ cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn xã Đông Quang.

Gần 60 cán bộ chủ chốt, lực lượng Công an xã và các chủ cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn xã Đông Quang đã được nghe truyền đạt những nội dung cơ bản về Luật PCCC cũng như phân tích các nguyên nhân, điều kiện thường dẫn đến cháy, nổ trên địa bàn huyện Đông Hưng trong thời gian qua và biện pháp đề phòng. Cũng tại buổi tuyên truyền, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an huyện Đông Hưng đã hướng dẫn sử dụng các phương tiện, bình chữa cháy, thực hành chữa cháy và dập tắt đám cháy mới phát sinh.

Công an huyện Đông Hưng hướng dẫn sử dụng các phương tiện, bình chữa cháy, thực hành chữa cháy.

Qua buổi tuyên truyền, các cán bộ chủ chốt, lực lượng Công an xã và các chủ cơ sở sản xuất đã nắm vững các qui định của Nhà nước, địa phương về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cũng như trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ góp phần xây dựng phong trào quần chúng tham gia công tác phòng cháy chữa cháy tại địa phương. 

Bình Vân - Bùi Thành

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông