Công an huyện Tiên Lãng khánh thành Nhà tình nghĩa tặng gia đình liệt sĩ ở xã Quang Phục

10:26 07/10/2017

Sau gần 3 tháng thi công đến nay, ngôi nhà mới đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng. Ngôi nhà không chỉ giúp cho gia đình liệt sĩ vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống mà còn thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, quân và dân địa phương, đặc biệt là sự tri ân các anh hùng liệt sĩ của cán bộ chiến sĩ Công an huyện Tiên Lãng.

ss

Trương biển Nhà tình nghĩa trong lễ khánh thành

Sáng 27-9, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với chính quyền địa phương xã Quang Phục đã tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa tặng gia đình bà Nguyễn Thị Xẻng, 72 tuổi, ở thôn Trà Phương, xã Quang Phục là vợ liệt sĩ Nguyễn Thế Phiết, hi sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

ss

Dự án Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Xẻng có diện tích trên 60m2, tổng kinh phí trên 247 triệu đồng. Đây là số tiền do các tổ chức, cá nhân và gia đình quyên góp, trong đó Công an huyện Tiên Lãng là 40 triệu đồng.

Dự án khởi công ngày 9-7, sau gần 3 tháng thi công đã được hoàn thành, đưa vào sử dụng.

ss

Đại diện Công an huyện Tiên Lãng cùng đại diện chính quyền, tổ chức đoàn thể xã Quang Phục

trao số tiền quyên góp và tặng quà cho bà Xẻng

Ngôi nhà được hoàn thành không chỉ giúp cho gia đình bà Nguyễn Thi Xẻng vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống mà còn thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, quân và dân địa phương, đặc biệt là sự tri ân các anh hùng liệt sĩ của cán bộ chiến sĩ Công an huyện Tiên Lãng.

Khắc Đoàn

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông