Công an huyện Tiên Lãng: Kịp thời cứu 1 người nước ngoài nhảy cầu Khuể tự tử

19:11 28/05/2023

Thông tin từ Công an huyện Tiên Lãng cho biết, đơn vị vừa kịp thời cứu 1 người nước ngoài nhảy cầu Khuể tự tử

Cụ thể, khoảng 12h20 ngày 27/5/2023, Công an huyện Tiên Lãng nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân và Trung tâm 114 CATP Hải Phòng về việc có người nhảy từ trên cầu Khuể (thuộc khu 6, thị trấn Tiên Lãng) xuống sông.

Ngay sau đó, Công an thị trấn Tiên Lãng và Đội Cảnh sát PCCC & CNCH - Công an huyện Tiên Lãng đã triển khai lực lượng đến hiện trường để xác minh. Khi tiếp cận hiện trường, phát hiện 1 người đàn ông đang có dấu hiệu đuối nước ở khu vực giữa sông phía dưới gầm cầu Khuể.

Nạn nhân người nước ngoài (bên phải) được lực lượng cứu nạn đưa lên bờ an toàn.

Ngay khi đó, lực lượng Công an đã trưng dụng cano của người dân tiếp cận người bị nạn và kịp thời vớt, đưa người đàn ông nêu trên lên cano, đưa vào bờ. Thấy người đàn ông có biểu hiện choáng, ngất, Công an huyện Tiên Lãng đã đưa đến Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng để cấp cứu và sau đó người đàn ông đã tỉnh lại, sức khỏe ổn định.

Quá xác minh xác định, người đàn ông nêu trên là công dân Nam Phi, hiện là giáo viên của một Trung tâm ngoại ngữ, chi nhánh Tiên Lãng và lưu trú tại nhà ông Ng. V. Đ, ở xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Ban đầu xác định do buồn chuyện tình cảm cá nhân nên anh đã đi xe máy lên cầu Khuể và nhảy xuống sông với ý định tự tử.

Hiện, Công an huyện Tiên Lãng đã động viên tư tưởng và bàn giao anh cho Trung tâm ngoại ngữ E-connect chăm sóc, quản lý.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông