Huy động nguồn lực giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù

18:31 17/09/2017

Thời gian qua, Công an phường Trại Chuối (quận Hồng Bàng) luôn nỗ lực cố gắng và phối hợp với các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, tấn công trấn áp tội phạm và phát động quần chúng tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong đó, mô hình “Toàn dân tham gia phòng chống tệ nạn xã hội” đã thu được nhiều kết quả đáng mừng.

Tuy nhiên, hiện nay phường Trại Chuối (quận Hồng Bàng) có số lượng dân là lao động tự do lớn. Đặc biệt, trên địa bàn phường có hơn 300 người nghiện đang điều trị Methadon.

Để giữ vững kết quả đạt được và ngăn chặn yếu tố tiềm ẩn, phát sinh vụ việc phức tạp về ANTT, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo của lãnh đạo của lãnh đạo Công an quận, Đảng ủy, chính quyền địa phương, Công an phường Trại Chuối đã tích cực tham mưu và trực tiếp cùng các đơn vị xây dựng, triển khai mô hình “Huy động các nguồn lực giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù”.

Là lực lượng nòng cốt, Công an phường Trại Chuối đã tích cực đề ra biện pháp nhằm huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, quần chúng nhân dân vào cuộc, cùng giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù tái hòa nhập cộng đồng.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông