Công an quận Đồ Sơn: Giải quyết yêu cầu của nhân dân ngay tại cơ sở

11:02 14/09/2017

Qúy III/2017, Công an quận Đồ Sơn tiếp tục duy trì thực hiện có hiệu quả công trình, phần việc: “Tiếp dân và giải quyết các yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân ngay tại địa bàn cơ sở” và “Cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng tiếp và phục vụ nhân dân”...

Đảng ủy, Ban chỉ huy Công an quận Đồ Sơn chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện rà soát các thủ tục hành chính, giấy tờ theo Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và các dữ liệu liên quan đến quản lý dân cư.

Công an quận cũng cho niêm yết công khai những thủ tục hành chính, biểu mức thu phí ngay tại phòng tiếp công dân đảm bảo cho mọi người khi đến liên hệ công việc hoặc làm thủ tục hành chính đều được nghiên cứu, tìm hiểu; bố trí hòm thư góp ý cho người dân đến liên hệ và giải quyết các công việc liên quan.

Trong Qúy III/2017, Công an quận Đồ Sơn cũng đã hoàn chỉnh hồ  sơ cấp 510 căn cước công dân, giải quyết 278 hồ sơ hộ khẩu. Mặt khác, qua thực hiện các công trình, phần việc đã phát huy tính chủ động, sáng tạo, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH, đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông