Công an quận Kiến An chú trọng nâng cao chất lượng CSKV

09:52 05/10/2018

Thực hiện đợt kiểm tra chất lượng CSKV năm 2018, quận Kiến An có 52 CSKV (trong đó có 4 đồng chí nữ) tham gia.

Sau khi hoàn thành 3 nội dung kiểm tra nhận thức, thực tế và lấy ý kiến nhận xét chấm điểm của lãnh đạo tổ dân phố, kết quả phân loại có 3 đồng chí đạt loại giỏi, 29 đồng chí đạt loại khá, còn lại là trung bình.

Điều đáng ghi nhận là ở phần xin ý kiến nhận xét chấm điểm của Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng các tổ dân phố, 100% CSKV quận được cán bộ tổ dân phố chấm điểm giỏi. Đối với từng CSKV, đội ngũ cán bộ tổ dân phố đều có những ý kiến nhận xét, đánh giá tâm huyết, thẳng thắn, khách quan.

Ngoài ra, đợt kiểm tra cũng góp phần làm rõ những thuận lợi, khó khăn trong công tác của CSKV, giúp Ban Chỉ huy CAQ, công an các phường có cái nhìn toàn diện, khách quan, từ đó đưa ra những quyết sách có tính khả thi nhằm nâng cao chất lượng lực lượng CSKV.

Ngay sau đợt kiểm tra, CAQ lại tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ", thực hiện tốt kế hoạch 3 nâng cao, gồm: nâng cao chất lượng công tác quản lý cư trú, quản lý địa bàn, quản lý đối tượng của lực lượng CSKV về ANTT; quy chế ứng xử giao tiếp của lực lượng CSKV nhằm xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông