Công an tỉnh Hải Dương: Bế giảng lớp huấn luyện chiến sĩ nghĩa vụ năm 2017

09:37 22/06/2017

Trung tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh tại lễ bế giảng

Công an tỉnh Hải Dương vừa tổ chức bế giảng lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2017. Tới dự có Trung tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Sau thời gian 4 tháng, 42 chiến sỹ nghĩa vụ trong Công an tỉnh đã được huấn luyện, bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về quân sự, võ thuật, điều lệnh CAND và những kỹ năng chiến thuật, thao tác sử dụng các phương tiện, vũ khí, công cụ hỗ trợ được trang bị khi làm nhiệm vụ.

Đồng thời, chiến sĩ được học tập nghiên cứu và tìm hiểu về lịch sử truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND nói chung, Công an tỉnh Hải Dương nói riêng. Kết thúc khoá huấn luyện, 100% chiến sỹ đạt yêu cầu.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Mạnh Cường biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Trung tâm huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và các chiến sĩ nghĩa vụ trong quá trình huấn luyện; yêu cầu số chiến sỹ nghĩa vụ sau khi hoàn thành khóa huấn luyện được phân công về công tác tại các đơn vị cơ sở cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy, quy định của pháp luật và điều lệnh CAND, phát huy những kỹ năng, kiến thức đã được học tập kết hợp với thực tiễn công tác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

MINH HẢO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông