Công an tỉnh Nam Định: Khen thưởng 22 tập thể có thành tích xuất sắc trong cao điểm phòng chống tội phạm

20:42 03/04/2019

Công an tỉnh Nam Định vừa tổ chức lễ chào cờ tháng 4 và tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 tháng cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm. Đại tá, PGS.TS Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định tới dự.

Đại tá, PGS.TS Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh Nam Định trao giấy khen tặng 22 tập thể

Tại lễ chào cờ, sau phần tiến hành các nghi lễ theo quy định, Đại tá, PGS.TS Phạm Văn Long, Giám đốc Công an tỉnh, chủ trì buổi lễ đã thông báo kết quả các mặt công tác của các đơn vị công an trong tỉnh trong tháng 3-2019.

Tháng 3-2019, lực lượng công an toàn tỉnh đã tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, chủ động nắm và kiểm soát tốt tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và phối hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể chỉ đạo giải quyết tốt những vấn đề nổi lên liên quan đến ANTT, nhất là đã triển khai thành công bước đầu phương án bảo đảm ANTT trạm thu phí BOT Mỹ Lộc.

Công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật có nhiều chuyển biến tích cực. Lực lượng cảnh sát ĐTTP đã triển khai quyết liệt các giải pháp kiềm chế và làm giảm hoạt động của tội phạm, tăng cường đấu tranh triệt xóa các ổ nhóm tội phạm côn đồ, bạo lực, hoạt động tín dụng đen, đòi nợ thuê, xiết nợ…

Nổi bật nhất, lực lượng cảnh sát ĐTTP toàn tỉnh đã đấu tranh thắng lợi 6 chuyên án. Trong đó, Phòng Cảnh sát Hình sự phá chuyên án đánh bạc, bắt và khởi tố 10 đối tượng, thu 100 triệu đồng.

Tại lễ chào cờ, có 22 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 2 tháng cao điểm đấu tranh phòng chống tội phạm được Giám đốc Công an tỉnh tặng bằng khen; 3 tập thể, 3 cá nhân đạt thành tích đột xuất trong 2 tháng cao điểm đấu tranh phòng chống tội phạm và 2 năm thanh niên CAND thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy được Bộ Công an tặng bằng khen.

                                                                    BÍCH MẬN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông