Công an tỉnh Thái Bình: Khai giảng lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018

14:37 18/03/2018

Ngày 7-3, lễ khai giảng lớp huấn luyện và phong cấp bậc hàm cho 56 chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018 đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình. Trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

Trung tá Phạm Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình gắn cấp bậc hàm cho đại diện 56 chiến sỹ mới.

Tại buổi lễ, Trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình đã gắn cấp hàm cho 56 chiến sỹ mới và nhắc nhở các chiến sỹ mới cần khắc phục khó khăn, tích cực nghiên cứu, học tập, rèn luyện và chấp hành nghiêm túc điều lệnh nội vụ, nội quy, quy định của lớp học để đạt kết quả tốt nhất.

Tham gia lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018 có 56 chiến sỹ. Đây là những chiến sỹ có đầy đủ điều kiện về tiêu chuẩn chính trị, sức khỏe, văn hóa và phẩm chất đạo đức được tuyển chọn từ các địa phương trong tỉnh.

Chương trình huấn luyện được kéo dài 4 tháng, với nội dung huấn luyện gồm: những nội dung cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, điều lệnh, quân sự, võ thuật, kỹ năng chiến đấu, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ Công an nhân dân và những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Sau lớp huấn luyện các chiến sỹ mới sẽ được bổ sung vào các đơn vị nghiệp vụ góp phần cùng toàn lực lượng giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Chi An

 

         

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông