Công đoàn CATP Hải Phòng: Triển khai chương trình công tác và “Tết sum vầy” năm 2020

18:07 15/01/2020

* Báo ANHP kết hợp với Công ty TNHH Lê Quốc tặng 10 phần quà Tết cho các cháu trong diện con nuôi của Công đoàn.

 Chiều 15-1, Công đoàn CATP tổ chức hội nghị tổng kết công tác Công đoàn, phong trào Công nhân lao động (CNLĐ) năm 2019; triển khai chương trình công tác và “Tết Sum vầy”  năm 2020. Đến dự có các đổng chí: Đại tá Nguyễn Quốc Hùng – Phó Giám đốc CATP, Trung  tá Công Thanh Thảo – Phó Chủ tịch Công đoàn CAND; đại diện lãnh đạo LĐLĐ TP, lãnh đạo một số doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố và gần 200 đoàn viên công đoàn.

Phó chủ tịch Công đoàn CAND, Trung tá Công Thanh Thảo tặng bằng khen các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Năm 2019, với sự tâm huyết, trách nhiệm, năng động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ làm công tác Công đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên, Công đoàn CATP đã từng bước phát triển cả về quy mô và chất lượng.

Đơn vị đã cụ thể hóa một cách sáng tạo, hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động lớn của Đảng, Nhà nước, ngành, Công đoàn cấp trên vào thực tiễn công tác, phù hợp với tâm tư, nguyện vọng của đông đảo cán bộ, đoàn viên.

Đơn cử, thực hiện kế hoạch chăm lo cho cán bộ, đoàn viên nhân dịp Tết Nguyên đán, Công đoàn CATP đã chủ động phối hợp với các doanh nghiệp xây dựng chương trình phúc lợi cho đoàn viên, giúp cán bộ, đoàn viên được hưởng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý. Đồng thời, đơn vị đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở làm tốt công tác xã hội hóa, chăm lo cho đoàn viên, CNLĐ.

Phó giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng tặng giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Chỉ tính riêng chương trình “Tết Sum vầy”, Công đoàn CATP đã trao 230 suất quà, các Công đoàn cơ sở trao hàng trăm suất quà, tổng trị giá gần 232 triệu đồng cho cán bộ, đoàn viên.

Đáng chú ý, mô hình “Con nuôi của Công đoàn” được đơn vị nhân rộng. Trong năm, đơn vị đã trao quà của Giám đốc CATP, Công đoàn CAND tới 16 cháu là con nuôi của Công đoàn. Công đoàn CAQ Kiến An kêu gọi CBCS đơn vị trợ cấp 10 triệu đồng cho 1 đoàn viên mắc bệnh tim bẩm sinh...

Chủ tịch Công đoàn CATP Ngô Thanh Bình và Giám đốc Công ty TNHH Lê Quốc trao quà tết cho các cháu là con nuôi của Công đoàn

Năm 2020, Công đoàn CATP quán triệt khẩu hiệu hành động “Công đoàn CATP Hải Phòng đổi mới, sáng tạo, nêu gương, trách nhiệm, hiệu quả - Vì ANTQ, vì lợi ích đoàn viên” nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trên các mặt công tác, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAHP trong sạch, vững mạnh...

Nhận dịp này, 36 lượt tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp biểu dương, khen thưởng. Trong đó, có 21 tập thể, cá nhân được Công đoàn CAND tặng Bằng khen; Giám đốc CATP tặng Giấy khen 15 tập thể, cá nhân.

Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, triển khai chương trình “Tết sum vầy”, tại hội nghị, hàng trăm suất quà Tết đã được đại diện Công đoàn Công đoàn CAND, LĐLĐ TP, CATP trao tặng tới các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, các cháu là con nuôi của Công đoàn….

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông