CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC HẢI PHÒNG THÔNG BÁO

    08:47 28/09/2017

    Về việc ngừng cấp nước để di chuyển công trình cấp nước phục vụ GPMB thực hiện dự án Công viên cây xanh Tam Bạc

    Căn cứ Công văn của UBND quận Lê Chân về việc di chuyển các công trình hạ tầng kỹ thuật trong đó có công trình cấp nước để GPMB thực hiện dự án đầu tư xây dựng Công viên cây xanh Tam Bạc (sau đây gọi là dự án); Công ty CP Cấp nước Hải Phòng trân trọng thông báo đến các Ông, bà tổ trưởng dân cư, Quý khách hàng trong khu vực GPMB thực hiện dự án như sau:

    1- Cty CP Cấp nước Hải Phòng sẽ tiến hành ngừng cấp nước để di chuyển các công trình cấp nước, thu hồi vật tư đường ống, đồng hồ đo nước và các thiết bị trên mạng lưới cấp nước trong phạm vi GPMB của dự án. Thời gian thực hiện bắt đầu từ 8h00’ ngày 29-9-2017.

    2- Cty CP Cấp nước Hải Phòng đề nghị Quý khách hàng phối hợp với nhóm công tác của Cty chốt số và thanh toán tiền nước theo chỉ số trên đồng hồ nước đến khi tháo dỡ. Khi chuyển đến địa điểm mới, các Quý khách hàng thông báo và làm thủ tục lắp đặt lại đồng hồ nước với Cty theo quy định.

    3- Trong quá trình thực hiện nếu có vấn đề chưa rõ, đề nghị Quý khách hàng liên hệ với Tổ quản lý nước phường tại địa chỉ 45/20 Tôn Đức Thắng * ĐT: 0225.3.717.247 hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng - Công ty CP Cấp nước Hải Phòng * ĐT: 0225.3.515.858 để được giải đáp.

    Rất mong sự hợp tác, hỗ trợ tích cực của các Quý khách hàng để Công ty CP Cấp nước Hải Phòng hoàn thành nhiệm vụ.

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông