Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước

09:50 29/10/2023

Chiều 26/10, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tổ chức thành công Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới trong cấp và thoát nước. Hội thảo có sự tham dự của gần 500 khách hàng là các đơn vị trong hệ thống phân phối của Nhựa Tiền Phong và các thợ thầu tại địa phương.

 

Ông Hứa Quang Vinh, Phó Giám đốc Ban Phát triển thị trường Công ty Nhựa Tiền Phong phát biểu tại buổi Hội thảo

Trong hơn 63 năm phát triển và trưởng thành, Công ty Nhựa Tiền Phong là đơn vị tiên phong sản xuất ống nhựa tại miền Bắc. Đến nay Công ty đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành ống nhựa xây dựng. Hàng năm Công ty cung cấp ra ngoài thị trường hơn 10.000 chủng loại sản phẩm thông qua 3 dòng sản phẩm chính là PVC, PPR và HDPE với năng lực sản xuất đạt tới 260.000 tấn/năm.

Phát biểu tại buổi hội thảo, ông Hứa Quang Vinh, Phó Giám đốc Ban Phát triển thị trường Công ty Nhựa Tiền Phong chia sẻ: Công ty là nhà sản xuất ống nhựa lớn nhất trong ngành với thị phần hơn 60% tại miền Bắc và riêng tại Vĩnh Phúc thống lĩnh 74% thị trường.

Chuyên viên kỹ thuật giới thiệu các sản phẩm cấp thoát nước của Công ty Nhựa Tiền Phong

Đó là kết quả của một quá trình nỗ lực không mệt mổi trong các công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là sự tin tưởng đồng hành của các quý khách hàng, đã tạo động lực cho Nhựa Tiền Phong không ngừng hoàn thiện, mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Đông đảo khách mời tới dự hội thảo và tham quan gian trưng bày sản phẩm của Công ty

Trong suốt buổi hội thảo, các khách hàng đã lắng nghe Chuyên viên kỹ thuật của Nhựa Tiền Phong giới thiệu chi tiết các sản phẩm cấp thoát nước của Công ty Nhựa Tiền Phong như: sản phẩm dành riêng cho hệ thống thoát ISO3633 đầu tiên tại Việt Nam, ống lõi xoắn dành riêng cho trục đứng uPVC, hộp kiểm soát kỹ thuật, ống gân sóng HDPE/PP 2 lớp với nhiều tiện ích như khả năng thoát nước lớn, tiết kiệm vật tư, đẩy nhanh tiến độ công trình, tuổi thọ cao trên 50 năm.

Ông Nguyễn Văn Thảo, Chủ tịch Hiệp hội đơn vị bán hàng Nhựa Tiền Phong miền Bắc đồng thời là đơn vị bán hàng Thảo Thúy tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc luôn coi Nhựa Tiền Phong là thương hiệu đứng đầu bởi sản phẩm có chất lượng tốt, luôn đi đầu xu thế

Ông Nguyễn Văn Thảo, Chủ tịch Hiệp hội đơn vị bán hàng Nhựa Tiền Phong miền Bắc đồng thời là đơn vị bán hàng Thảo Thúy tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc cho biết, ông đã đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong được 23 năm.

Với ông Thảo, Nhựa Tiền Phong chính là thương hiệu số 1 của Việt Nam bởi chất lượng sản phẩm tốt, chủng loại hàng mởi mẻ, phong phú, luôn đi đầu về xu thế và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng của ông chủ yếu là tại các khu công nghiệp do nước ngoài đầu tư và họ đưa ra yêu cầu phải dùng sản phẩm của Nhựa Tiền Phong như khu công nghiệp Bá Thiệu 1, Bá Thiệu 2, Nhà máy Dệt may của Bá Thiệu 3…

Chị Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại DK chia sẻ rất hài lòng với sản phẩm mới vì khắc phục được tình trạng ứ đọng nước trong đường ống và giảm tiếng ồn

Một khách hàng thân thiết khác của Nhựa Tiền Phong là chị Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại DK - vừa là đơn vị cung cấp sản phẩm Nhựa Tiền Phong lại vừa là nhà thầu xây dựng tại tỉnh Vĩnh Phúc đã gắn bó cùng Nhựa Tiền Phong được hơn 10 năm trong các dự án nước sạch nông thôn, xây dựng khu đô thị…

Chị Bích Thảo nhận xét: “Các sản phẩm mới đã được cải tiến của Nhựa Tiền Phong, đặc biệt là sản phẩm trong thoát nước đã cải thiện được tình trạng ứ đọng nước trong đường ống và giảm được tiếng ồn. Tôi tin rằng những sản phẩm mới này sẽ được nhiều nhà thầu tin dùng trong thời gian tới”.

Ngoài các thông tin về sản phẩm, khách hàng còn được tham gia thảo luận và trải nghiệm sản phẩm thực tế, giao lưu các kinh nghiệm kinh doanh và gắn kết các đơn vị qua tiệc chiêu đãi và tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị. Hội thảo cũng ghi nhận những đánh giá tích cực từ các quý khách hàng tham dự và mong muốn Nhựa Tiền Phong sẽ tổ chức thường xuyên để tạo các cơ hội gặp gỡ, kết nối đầu tư kinh doanh, từ đó thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường.

Quỳnh Hoa

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông