Công ty CP Cảng Hải Phòng gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Kinh tế - CATP

18:35 09/05/2022

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Miền Nam và Ngày Quốc tế lao động, ông Nguyễn Tường Anh – Tổng Giám đốc Công ty CP Cảng Hải Phòng, đại diện cho phía doanh nghiệp gửi lời chúc sức khoẻ và cảm ơn chân thành tới toàn thể CBCS Phòng Cảnh sát Kinh tế.

Năm 2021, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động tiêu cực đến mọi mặt đời sống, KT-XH, hoạt động sản xuất, kinh doanh, lưu thông hàng hoá trên địa bàn thành phố nói riêng, cả nước nói chung. 

Song với sự tập trung vào cuộc đồng bộ, quyết liệt, phản ứng nhanh của toàn lực lượng CATP (trong đó có Phòng Cảnh sát Kinh tế) trong việc phối hợp với cấp uỷ, chính quyền các cấp triển khai hiệu quả, sáng tạo các biện pháp phòng chống dịch bệnh nên tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố được kiểm soát tốt. Qua đó, tạo môi trường an toàn, lành mạnh thúc đẩy KT-XH thành phố tiếp tục phát triển với mức tăng trưởng cao.

 Đối với Cảng Hải Phòng, năm qua cũng là năm đánh dấu các mốc đáng tự hào trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Chi nhánh Cảng Tân Vũ thuộc Cảng Hải Phòng vinh dự trở thành cảng đầu tiên của phía Bắc có sản lượng hàng hoá thông qua đạt trên 1 triệu teu.

Các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh của Công ty đều hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Trong đó, sản lượng hợp nhất đạt trên 38,2 triệu tấn (đạt trên 101,9% kế hoạch năm), tăng 7,6% so với năm 2020. Doanh thu đạt trên 2.400 tỷ đồng (đạt 108,5% kế hoạch năm), tăng 10% so với năm 2020. Trật tự trị an được giữ vững, đời sống, thu nhập của người lao động được nâng cao.

Để đạt được kết quả khả quan nêu trên, ngoài sự nỗ lực của doanh nghiệp còn có sự đóng góp không hề nhỏ của Phòng Cảnh sát Kinh tế - CATP, mà cụ thể là sự quan tâm, ủng hộ, phối kết hợp giúp đỡ của Thượng tá Nguyễn Trọng Hiền – Trưởng Phòng và tập thể CBCS Đội 4 của đơn vị trong công tác bảo đảm giữ vững an ninh, an toàn cảng biển.

Trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, trực tiếp Thượng tá Nguyễn Trọng Hiền và tập thể CBCS Đội 4 của đơn vị đã thường xuyên tuyên truyền, hướng dẫn, phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Cảng Hải Phòng được duy trì, phát triển ổn định. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, phía doanh nghiệp sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, hướng dẫn, giúp đỡ của Phòng Cảnh sát Kinh tế để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông