Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Khánh thành “Cấu nối yêu thương số 50” tại Tiền Giang

15:19 24/08/2020

Vừa qua, tại ấp Hậu Phú 2, xã Hậu Mỹ Bắc A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phối hợp nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tổ chức lễ khánh thành cây Cầu nối yêu thương số 50 trong sự phấn khởi của toàn thể bà con và lãnh đạo địa phương.

 

Các

 Các đại biểu tiến hành cắt băng khánh thành cây "cầu nối yêu thương số 50" tại Tiền Giang

Niềm mong ước bấy lâu của gần 500 hộ dân xã Hậu Mỹ Bắc A nay đã trở thành hiện thực khi cây cầu bê tông mới được đưa vào sử dụng. Cầu có chiều dài 26m, rộng 3,3m, chịu tải trọng 2,5 tấn. Từ nay, nỗi lo ngại khi di chuyển trên cây cầu cũ bấp bênh, không lan can tay vịn sẽ không còn nữa, con đường đến trường của các em học sinh sẽ dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

 

 

Các
Cây cầu bê tông mới chắc chắn được đưa vào sử dụng thay thế cây cầu cũ là niềm vui, niềm mong ước của nhiều hộ gia đình tại ấp Hậu Phú 2, xã Hậu Mỹ Bắc A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Cây cầu mới có tổng kinh phí xây dựng 220 triệu đồng, trong đó Công ty CP Nhựa Tiền Phong và nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm tài trợ 170 triệu đồng, số còn lại do chính quyền địa phương và người dân đóng góp. Tại buổi lễ, đại diện Công ty đã trao nhiều phần quà và nhiều suất học bổng giá trị tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó.

 

Các
 Nhiều phần quà ý nghĩa được các nhà tài trợ trao tặng tới các gia đình hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo vượt khó

Có thể nói, cây cầu mới cũng sẽ là sự khởi nguồn cho cuộc sống mới tốt đẹp phía trước và là điểm tựa vững chắc cho bà con nơi đây từng bước xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội, giúp các em nhỏ được an nhiên trên con đường tới trường.

          PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông