Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Những tấm gương đẹp trong lao động, sản xuất

09:16 10/09/2020

Nhiều năm qua, cùng với thực hiện tốt chính sách chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên, người lao động, các phong trào thi đua lao động sản xuất được Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đặc biệt quan tâm tạo khí thế sôi nổi, rộng khắp, được cả tập thể Công ty tích cực hưởng ứng. Nhiều cá nhân điển hình tiên tiến từ đó đã xuất hiện, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu tăng trưởng trong sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp.

Người “anh cả” đi đầu trong các phong trào thi đua 

Là Tổ trưởng Tổ sửa chữa khuôn của Nhà máy sản xuất phụ tùng, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, anh Bùi Văn Thức được coi là tấm gương sáng trong rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, cùng tập thể phân xưởng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Không chỉ tận tâm hướng dẫn đồng nghiệp trong công việc, anh luôn bám sát kế hoạch sản xuất, lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ để bảo đảm các phương tiện của nhà máy hoạt động tốt nhất, bảo đảm các tổ máy luôn sẵn sàng vận hành.

 

Các
Anh Bùi Văn Thức-Tổ trưởng tổ sửa chữa khuôn, Nhà máy sản xuất phụ tùng

 

Dưới sự quản lý của anh Thức, nhiều năm qua, tổ sửa chữa khuôn còn có nhiều sáng kiến hay trong sản xuất. Tiêu biểu như sáng kiến “Gia công, chế tạo bộ sàn thao tác trong côn hút hầm xả tổ máy” mang lại hiệu quả kinh tế được Hội đồng sáng kiến Công ty công nhận, đánh giá cao. Ngoài việc hoàn thành tốt việc sửa chữa, bảo dưỡng các khuôn mẫu, anh Thức cùng các thành viên trong Tổ thực hiện tốt các chương trình, giải pháp tiết kiệm trong chi phí sản xuất như việc cải tiến, thu nhỏ đường dẫn nhựa, tận dụng chi tiết các bộ khuôn thanh lý để dự phòng, tăng hiệu quả làm mát khuôn để giảm năng lượng tiêu thụ điện.

Bên cạnh đó, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, TPM và 5S trong Tổ ngày càng hiệu quả và đi vào nề nếp, góp phần quan trọng đưa sản lượng của Nhà máy, năm sau luôn cao hơn năm trước.

Là một người “anh cả” trong Tổ, từ năm 2017, với vai trò là Chủ tịch Công đoàn Nhà máy, anh Bùi Văn Thức là tấm gương đi đầu trong các phong trào thi đua. Trong cuộc sống hằng ngày, anh luôn cởi mở, chân thành, được đồng nghiệp yêu mến.

Nhiều phong trào văn hóa văn nghệ và hoạt động từ thiện xã hội do Công ty phát động đều được anh em CBCNV Nhà máy nhiệt tình tham gia dưới sự dìu dắt của anh như các phong trào: Ấm áp mùa đông, Xuân tình nguyện, các hoạt động ủng hộ, thăm hỏi kịp thời các đoàn viên ốm đau, khó khăn,…

Với những đóng góp, nỗ lực của mình, nhiều năm liên tiếp anh Bùi Văn Thức đạt danh hiệu “Đoàn viên Công đoàn xuất sắc”, “Lao động tiên tiến” và “Chiến sỹ thi đua”...

 Người Trưởng nhóm tận tụy ở Ban Phát triển thị trường 1

Gắn bó với Nhựa Tiền Phong gần 15 năm, hiện là Trưởng nhóm kinh doanh khu vực - Ban Phát triển Thị trường 1 của Công ty, anh Đỗ Văn Hòa đã cùng tập thể nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức để giữ vững chất lượng và thương hiệu Nhựa Tiền Phong. Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia tích cực các phong trào thi đua, không ngừng học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ, năng lực công tác, anh Hòa là tấm gương sáng trong chủ động bám sát tình hình triển khai các dự án mới, góp phần để Nhựa Tiền Phong mở rộng thị phần, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty.

 

Các
Anh Đỗ Văn Hòa-Trưởng nhóm kinh doanh khu vực, Ban phát triển thị trường 1

Chia sẻ với chúng tôi, anh cho biết điều tâm đắc nhất của mình là bằng mọi cách “truyền lửa” nhiệt tình, nâng cao trình độ chuyên môn để đội ngũ cán bộ thị trường trong Nhóm ngày càng tinh thông về nghề nghiệp, vững vàng về tư tưởng, đoàn kết, nhiệt huyết, tận tụy với công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.

Với mục tiêu coi khánh hàng là trung tâm, phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi với chất lượng tốt nhất, anh Hòa mong muốn trong thời gian tới sẽ cùng anh chị em trong đơn vị cố gắng hơn nữa, nhất là tận dụng những mặt mạnh đang có, khắc phục những mặt yếu để phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch Ban phát triển thị trường 1 giao. Đặc biệt nhóm của anh sẽ tập trung vào công tác quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng của Công ty, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, góp đưa thương hiệu Nhựa Tiền Phong vươn cao, vươn xa.

   Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông