Hơn 100 học sinh tham gia chương trình "Điện Biên Phủ trong em" do Nhựa Tiền Phong tổ chức

19:56 09/04/2022

Sáng 9/4, hướng tới kỷ niệm 68 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Ngô Quyền, Hải Phòng phối hợp với UBND huyện Mường Ảng và xã Ẳng Cang tổ chức chương trình “Điện Biên Phủ trong em” với sự tham gia của hơn 100 em học sinh Tiểu học và THCS Ẳng Cang. Tới dự có ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.
Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình
Đoàn viên Thanh niên Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong hướng dẫn các em học sinh chơi trò chơi
.
Trao phần thưởng tặng các em học sinh đoạt giải trò chơi

Tại chương trình, thông qua các trò chơi như: Hỏi đáp nhanh, Hành trình lịch sử, Phất cờ chiến thắng, Cất cánh bay cao và các tiết mục giao lưu văn nghệ do Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức, các em học sinh được hiểu thêm về chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, từ đó khơi dậy lòng yêu nước và sự biết ơn công lao của các Liệt sĩ, thương binh đã hi sinh thân mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. 

Trao phần thưởng tặng các em học sinh trả lời đúng câu hỏi về chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân dịp này, Nhựa Tiền Phong và Vietinbank chi nhánh Ngô Quyền, Hải Phòng cũng trao 40 suất học bổng tặng các em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Ẳng Cang với mong muốn khích lệ tinh thần hiếu học và tạo động lực học tập tốt hơn nữa cho các em học sinh trong những chặng đường tiếp theo.

.
Ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao 40 suất học bổng tặng các em học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học và trường Trung học cơ sở xã Ẳng Cang

Những suất học bổng này thuộc chương trình Cầu nối yêu thương - chương trình xây cầu dân sinh cho các khu vực còn nhiều khó khăn trên toàn quốc được Nhựa Tiền Phong triển khai thực hiện từ tháng 10-2017.

Đoàn viên thanh niên công ty cùng các em học sinh gấp máy bay giấy

Những chiếc máy bay cất cánh, mang theo ước mơ của các em học sinh vào một tương lai tươi sáng, rạng ngời

Đến nay, Nhựa Tiền Phong đã trao hơn 5.000 suất học bổng và quà cho các hộ nghèo cũng như xây gần 90 cây cầu, trong đó có cây cầu tại Bản Co En (Cầu nối yêu thương số 80), mang lại hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng chục nghìn em nhỏ trên khắp cả nước. 

Trí Nguyễn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông