08:18 07/04/2021 Chiều 6-4, Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng tổ chức công bố Trung tâm chăm sóc khách hàng với số điện thoại là 1900.571.266. Đến dự có ông Trần Thành Vin - Cục trưởng cục QLTT Hải Phòng.
Tại lễ công bố, ông Vũ Văn Khanh - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng cho biết: Gas Petrolimex xuất hiện sớm nhất tại thị trường phía Bắc, vào năm 1996 chính thức thành lập kho gas Thượng Lý tại Hải Phòng và sau đó 1 năm vào ngày 11/10/1997 chính thức thành lập Xí nghiệp Gas Hải Phòng, tiền thân của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng hiện nay.
Qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Gas Petrolimex Hải Phòng đang phân phối tại 11 tỉnh miền duyên hải thông qua 6 Chi nhánh trực thuộc, hơn 30 cửa hàng điểm bán trực thuộc và 13 Tổng đại lý là các Công ty xăng dầu hoặc chi nhánh xăng dầu thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex.
Cùng với đó, Gas Petrolimex được phân phối qua rất nhiều các Tổng đại lý ngoài ngành trên thị trường từ Quảng Ninh cho đến Hà Tĩnh.Tổng lượng xuất bán hiện nay là 30 ngàn tấn LPG/năm.
Tuy nhiên, thời gian qua, Gas Petrolimex đã phải đối mặt với nhiều khó khăn đến từ sự cạnh tranh không lành mạnh của các thương hiệu gas khác trên thị trường, làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín và thương hiệu Gas Petrolimex.
Trước thực tế đó, từ năm 2008 Petrolimex Gas là đơn vị đầu tiên áp dụng Tem công nghệ kỹ thuật số SMS, nhưng chỉ sau một thời gian rất ngắn, thị trường đã xuất hiện những loại tem giả Gas Petrolimex. Thậm chí các trạm chiết tư nhân, các Tổng đại lý, đại lý vì lợi nhuận đã sang chiết nạp Gas không rõ nguồn gốc, xuất xứ vào bình Gas của Petrolimex, đánh lừa người tiêu dùng.
Việc thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng có ý nghĩa thiết thực trong việc bảo vệ thương hiệu Gas Petrolimex và quyền lợi người tiêu dùng. Theo đó, Trung tâm có chức năng nhiệm vụ chỉ dẫn cho khách hàng biết đâu là tổng đại lý, đại lý, cửa hàng chính hãng của Gas Petrolimex; cách để nhận biết Gas Petrolimex Chính hãng.
Ngoài ra, trên tem của Công ty có 4 cách nhận biết Gas Petrolimex Chính hãng gồm SMS; QR Code; Tia cực tím; Bôi nước. Bên cạnh đó, Trung tâm chăm sóc khách hàng còn có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng Gas An Toàn, Tiết kiệm; Tư vấn cho đại lý, Tổng đại lý chấp hành pháp luật trong kinh doanh Gas; Kết nối các đơn vị trong hệ thống các Kênh phân phối để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất; Hỗ trợ các Trung tâm, Cửa hàng tại khu vực Hải Phòng trong công tác thống kê, công tác vận tải, công tác dịch vụ kỹ thuật ngành hàng.
Thái Bình
14:09 19/05/2025
20:11 17/05/2025
00:59 17/05/2025
Chuyên mục Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở: Quy định về Phát phiếu lấy ý kiến của hộ gia đình
Chuyên mục Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở Quy định về Hiệu lực của quyết định của cộng đồng dân cư
Chuyên mục Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở: Quy định về Lựa chọn hình thức công khai thông tin
Chuyên mục Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở: Quy định về Những nội dung Nhân dân bàn và quyết định
Gala Âm nhạc “Vinh quang CAND Việt Nam” đến thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6/2025
Hàng nghìn khán giả cùng hòa ca bài hát "Bến Cảng quê hương tôi"
Pháo hoa rực rỡ bầu trời thành phố Cảng dịp kỉ niệm 70 năm giải phóng Hải Phòng
Người dân đất Cảng hào hứng xem lễ duyệt đội ngũ, diều hành lễ kỉ niệm 70 năm giải phóng Hải Phòng
Góp ý nội dung dự thảo sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 2013 trên ứng dụng VNeID
Vườn nho Hạ đen 800 gốc: Điểm du lịch sinh thái hút khách tại Hải Phòng
Người dân nô nức ngắm pháo hoa chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng
Hàng vạn khán giả hòa mình vào không khí Lễ Kỷ niệm 70 năm Hải Phòng giải phóng