Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng: Công bố Trung tâm chăm sóc khách hàng

08:18 07/04/2021

Chiều 6-4, Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng tổ chức công bố Trung tâm chăm sóc khách hàng với số điện thoại là 1900.571.266. Đến dự có ông Trần Thành Vin - Cục trưởng cục QLTT Hải Phòng.
 Ông Vũ Văn Khanh - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng trao Quyết định thành lập Trung tâm CSKH

Tại lễ công bố, ông Vũ Văn Khanh - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Gas Petrolimex Hải Phòng cho biết: Gas Petrolimex xuất hiện sớm nhất tại thị trường phía Bắc, vào năm 1996 chính thức thành lập kho gas Thượng Lý tại Hải Phòng và sau đó 1 năm vào ngày 11/10/1997 chính thức thành lập Xí nghiệp Gas Hải Phòng, tiền thân của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng hiện nay.

Cục trưởng cục QLTT Hải Phòng Trần Thành Vin phát biểu chúc mừng Trung tâm CSKH Gas Petrolimex

Qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, Gas Petrolimex Hải Phòng đang phân phối tại 11 tỉnh miền duyên hải thông qua 6 Chi nhánh trực thuộc, hơn 30 cửa hàng điểm bán trực thuộc và 13 Tổng đại lý là các Công ty xăng dầu hoặc chi nhánh xăng dầu thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam Petrolimex.

Cùng với đó, Gas Petrolimex được phân phối qua rất nhiều các Tổng đại lý ngoài ngành trên thị trường từ Quảng Ninh cho đến Hà Tĩnh.Tổng lượng xuất bán hiện nay là 30 ngàn tấn LPG/năm.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng tại lễ công bố thành lập Trung tâm CSKH

Tuy nhiên, thời gian qua, Gas Petrolimex đã phải đối mặt với nhiều khó khăn đến từ sự cạnh tranh không lành mạnh của các thương hiệu gas khác trên thị trường, làm ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín và thương hiệu Gas Petrolimex.

Trước thực tế đó, từ năm 2008 Petrolimex Gas là đơn vị đầu tiên áp dụng Tem công nghệ kỹ thuật số SMS, nhưng chỉ sau một thời gian rất ngắn, thị trường  đã xuất hiện những loại tem giả Gas Petrolimex. Thậm chí các trạm chiết tư nhân, các Tổng đại lý, đại lý vì lợi nhuận đã sang chiết nạp Gas không rõ nguồn gốc, xuất xứ vào bình Gas của Petrolimex, đánh lừa người tiêu dùng.

Việc thành lập Trung tâm chăm sóc khách hàng có ý nghĩa thiết thực trong việc bảo vệ thương hiệu Gas Petrolimex và quyền lợi người tiêu dùng. Theo đó, Trung tâm có chức năng nhiệm vụ chỉ dẫn cho khách hàng biết đâu là tổng đại lý, đại lý, cửa hàng chính hãng của Gas Petrolimex; cách để nhận biết Gas Petrolimex Chính hãng.

Ngoài ra, trên tem của Công ty có 4 cách nhận biết Gas Petrolimex Chính hãng gồm SMS; QR Code; Tia cực tím; Bôi nước. Bên cạnh đó, Trung tâm chăm sóc khách hàng còn có nhiệm vụ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng Gas An Toàn, Tiết kiệm; Tư vấn cho đại lý, Tổng đại lý chấp hành pháp luật trong kinh doanh Gas; Kết nối các đơn vị trong hệ thống các Kênh phân phối để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất; Hỗ trợ các Trung tâm, Cửa hàng tại khu vực Hải Phòng trong công tác thống kê, công tác vận tải, công tác dịch vụ kỹ thuật ngành hàng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông