Công ty TNHH Hoa Đại gửi thư cảm ơn tới Ban Giám đốc CATP Hải Phòng

09:42 27/07/2020

Công ty TNHH Hoa Đại, quận Hồng Bàng vừa gửi thư cảm ơn tới Ban Giám đốc CATP Hải Phòng, UBND quận Hồng Bàng, CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP và UBND phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng đã không quản hiểm nguy vất vả nhiều giờ chiến đấu với giặc lửa để kịp thời dập tắt đám cháy, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của doanh nghiệp.

Báo An ninh Hải Phòng xin đăng toàn văn thư cảm ơn như sau:

Kính gửi: Bộ trưởng Bộ Công an; Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng; Ông Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH; Ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng.

Ngày 13/7/2020 vừa qua,  tại nhà xưởng của Công ty TNHH Hoa Đại, diện tích 1500 m2 không may xảy ra cháy vào khoảng 21 giờ. Mặc dù cán bộ nhân viên của công ty khi phát hiện cháy đã bằng mọi biện pháp chữa cháy nhưng không dập được lửa vì thời tiết nắng nóng và trong kho lại có sơn, dung môi và nguyên vật liệu bằng gỗ rễ cháy. Đám cháy phát triển nhanh và có nguy cơ lan tràn sang các bộ phận lân cận dẫn đến cháy toàn bộ công ty.

Chỉ khoảng hơn 10 phút ngay sau khi gọi điện báo cháy, xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – CATP và các lực lượng của Công an quận Hồng Bàng, Công an phường Hùng Vương đã có mặt triển khai chống cháy lan, sơ tán tài sản và đưa nước vào chữa cháy.

Ngay sau đó, Lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hồng Bàng và Phó giám đốc CATP Lê Trung Sơn cũng trực tiếp đến chỉ đạo công tác chữa cháy tại hiện trường.

Tập thể lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, lãnh đạo CAQ Hồng Bàng cùng gần 300 CBCS, bảo vệ dân phố dân quân tự vệ, dân phòng và hàng chục xe chữa cháy, CNCH, xe phục vụ chữa cháy cùng 2 máy xúc đã không quản hiểm nguy, vất vả chiến đấu nhiều giờ với giặc lửa suốt đêm để kịp thời dập tắt đám cháy, bảo vệ an toàn cho toàn bộ nhà, công trình, tài sản của doanh nghiệp chúng tôi mà ngay trước đó chúng tôi tưởng là sắp bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Thay mặt lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Hoa Đại, cho phép tôi được bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo quận Hồng Bàng, lãnh đạo CATP, CBCS Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP cùng CBCS các lực lượng CAQ Hồng Bàng và phường Hùng Vương đã giúp đỡ chúng tôi dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng sức khỏe của công nhân viên và tài sản của doanh nghiệp, bảo vệ an toàn hành lang an toàn lưới điện 35kv, bảo vệ không để cháy lan sang kho dầu lửa ở khu vực gần đám cháy.

Nhân đây chúng tôi xin được cảm ơn lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã quan tâm xây dựng lực lượng Công an thành phố Hải Phòng thực sự bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, làm nên hình ảnh đẹp của người cán bộ chiến sĩ công an nhân dân xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và kính chúc các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an thành phố Hải Phòng luôn mạnh khỏe, vững vàng trên trận tuyến bảo đảm an ninh trật tự và bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy, vì bình yên thành phố và hạnh phúc nhân dân.

Giám đốc: Vũ Thị Liên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông