Cụm các Sở Du lịch phía Bắc: tập trung thực hiện liên kết vùng

22:48 26/07/2018

Sáng 26-7, tại Khách sạn Tecco, Đồ Sơn, Cụm Thi đua các Sở Du lịch Khu vực phía Bắc (KVPB) tổ chức Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Giám đốc Sở Du lịch Hải Phòng Nguyễn Thị Thương Huyền phát biểu tại hội nghị

6 tháng đầu năm công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước của các Sở Du lịch có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào thi đua được cụ thể hóa và triển khai đúng hướng với nhiều mô hình hiệu quả, nhân tố điển hình tại cơ sở.

Các Sở Du lịch đã phối hợp tổ chức thành công nhiều hoạt động, sự kiện du lịch phục vụ quần chúng nhân dân và khách du lịch. Các chỉ tiêu về lượng khách du lịch đều đạt cao hơn so với cùng kỳ và đạt tỷ lệ cao với kế hoạch năm, hoạt động du lịch phát triển với cơ sở hạ tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng uy tín cao; nhiều mô hình giải pháp tích cực trong quảng bá, xúc tiến du lịch, tiếp tục khẳng định vị thế là những trung tâm du lịch trọng điểm của cả nước, đóng góp đáng kể vào ngân sách của các tỉnh, thành phố.

Trong đó, với vai trò là Cụm phó Cụm Thi đua các Sở Du lịch Khu vực phía Bắc, Sở Du lịch Hải Phòng đã có những đóng góp tích cực trong công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước của cụm.

Sở Du lịch Hải Phòng phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, chủ động đề ra các biện pháp khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi ở mức cao nhất các Nghị quyết của Thành ủy, HĐND TP và chủ đề năm của thành phố.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các Sở Du lịch đưa ra nhiều ý kiến giải pháp tiếp tục thúc đẩy phát triển du lịch mạnh mẽ hơn, thu hút được nhiều du khách, các nhà đầu tư, trong đó tập trung vào các vấn đề liên kết vùng, quảng bá, xúc tiến…

Trong thời gian tới, Cụm Thi đua các Sở Du lịch Khu vực phía Bắc tiếp tục thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch chung của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và nhiệm vụ, kế hoạch, chương trình công tác riêng của từng tỉnh, thành phố đối với lĩnh vực du lịch; tổ chức, hưởng ứng các phong trào thi đau yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2018, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các mô hình điển hình, phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến tại cơ sở…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông