Cuộc sống của bà mẹ sinh tám

21:24 15/04/2009

Nadya Suleman, một phụ nữ độc thân 33 tuổi ở Los Angeles, bangCalifornia, Mỹ, đã sinh một lúc 6 con trai và 2 con gái hôm 26-1 vừaqua.
Nadya Suleman, một phụ nữ độc thân 33 tuổi ở Los Angeles, bangCalifornia, Mỹ, đã sinh một lúc 6 con trai và 2 con gái hôm 26-1 vừaqua.

Trước khi lập kỷ lục sinh 8, người phụ nữ này đã có 6 đứa con. Tất cả 14 đứa trẻ đều là sản phẩm của thụ tinh trong ống nghiệm và đều do một bác sĩ đảm nhiệm.

Ngay sau khi truyền thông đăng tải về ca sinh 8, dư luận Mỹ đã chỉ trích Nadya Suleman vì quyết định mang thai dù đã có nhiều con và đang trong tình trạng thất nghiệp. Không ít lời doạ giết được gửi tới bà mẹ nghiện sinh đẻ này. Chị và 6 đứa con lớn phải rời khỏi ngôi nhà ở bang California để tìm nơi trú ẩn an toàn.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Nadya cho biết chị sinh nhiều con vì quá cô đơn. Tất cả 14 đứa trẻ đều là con của cùng một cha, một người bạn của chị. Bà mẹ 33 tuổi từ chối tiết lộ tên bạn trai nhưng cho biết trong tương lai sẽ kể cho con về cha chúng. Chị kể thêm điều bất ngờ là khi siêu âm, các bác sĩ chỉ phát hiện 7 thai nhi và cho tới khi mổ đẻ, họ mới phát hiện thêm một em bé nữa trong bụng chị.




Nadya Suleman khẳng định sẽ dành tất cả cuộc đời mình để nuôi nấng và chăm sóc cả thảy 14 đứa con. Và ngày 13-4 vừa qua, bé út trong 8 anh chị em mới sinh đã được về nhà sau gần 3 tháng chăm sóc ở bệnh viện vì cân nặng quá nhỏ (0,67 kg). Hằng ngày, một số bảo mẫu, y tá, người thân và bạn bè đã đến giúp đỡ Nadya chăm sóc các thiên thần nhỏ. Bọn trẻ được các hãng sữa cung cấp thức ăn và sữa miễn phí, vào khoảng 2.000 USD một tháng. 

Với số tiền có được từ các cuộc trả lời phỏng vấn trên báo chí và truyền hình, Nadya đã mua một căn nhà 4 phòng ngủ ở California, giá 595.000 USD. Có tin cho biết, người mẹ này cũng đang bàn bạc chuyện làm chương trình truyền hình thực tế về gia đình với một hãng phim ở Hollywood. Ngoài ra, đoạn video quay thời khắc Nadya chuyển dạ sinh ra 8 đứa con đang được bán đấu giá với mức khởi điểm 1 triệu USD. 




Trước đó, một hãng sản xuất phim khiêu dâm ở Mỹ còn đề nghị trả 1 triệu USD cho Nadya Suleman nếu chị đồng ý xuất hiện trong một sản phẩm của họ. Hãng này cũng sẽ đáp ứng cho gia đình các nhu cầu về chăm sóc về răng miệng và sức khỏe nếu Nadya đồng ý góp mặt trong phim. Tuy nhiên, bà mẹ sinh tám đã từ chốilời mời đóng phimkhiêu dâm. 

Được biết, vị bác sĩ tiến hành ca thụ tinh cho sản phụNadya đang bị nhà chức trách điều tra xem có vi phạm các tiêu chuẩn về chăm sóc con cái hay không. Bác sĩ cũng bị thẩm vấn tại sao mỗi lần thụ thai,Nadya đều được cấy đến 6 phôi vì bình thường ở tuổi của chị chỉ được cấy 2 hoặc nhiều nhất là 3 phôi thai. 

ĐỨC DUY (theo Daily Mail, AP)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông