Đã khắc phục sự cố nước máy bẩn tại Nhà máy nước Hùng Thắng (Tiên Lãng)

    19:29 24/08/2017

    Trong các ngày 16 và 17-8, một số hộ dân tại xóm Chợ, thôn 7, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, phản ánh nguồn nước do Nhà máy nước Hùng Thắng bán cho người dân xuất hiện màu vàng, đục.

    Ngay sau đó, người dân đã đóng nước vào chai nhựa mang lên UBND xã Hùng Thắng báo cáo vụ việc. Điều đáng nói, theo Chủ tịch UBND xã Hùng Thắng Nguyễn Văn Cừ, đã 3 lần nhà máy nước này gặp phải sự cố như trên. 

                                                                                           Nhà máy nước

    Ông Vũ Khánh Dậu - chủ quản lý Nhà máy nước xã Hùng Thắng - thừa nhận có sự việc trên. Tuy nhiên, ông cho rằng chất lượng nước của nhà máy mình đều đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định.

    Việc nước trong nhà máy có màu vàng đục do đơn vị thi công đặt đường ống cáp ngầm trùng với đường ống nước của nhà máy, sau đó đã đục vào ống, dẫn đến nguồn nước đó bị đục. Ngay sau đó, chúng tôi đã xả nước ở đường trục, nước lại trở lại bình thường. 

                                                                                                        Nước đổi màu

    Nhà máy nước Hùng Thắng đi vào hoạt độngtừ năm 2015, với công suất 500 m3/ ngày đêm, hiện có trên 1.000 hộ sử dụng nước. Hàng tháng UBND xã giao cho các ngành tiến hành kiểm tra chất lượng nguồn nước.

    Trong năm 2016, xã Hùng Thắng đã tiến hành lập biên bản do sự cố cấp nước bẩn cho người dân.  

    TRUNG KIÊN 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông