Đoàn Kịch nói Hải Phòng ra mắt vở diễn “Ông không phải là bố tôi”

14:52 21/12/2017

Các nghệ sĩ Đoàn Kịch nói Hải Phòng vừa có buổi biểu diễn thành công vở kịch “Ông không phải là bố tôi” tại Nhà hát Tháng Tám thành phố.

Một cảnh trong vở kịch

“Ông không phải là bố tôi”  là vở kịch của cố tác giả Lưu Quang Vũ, NSND Lê Hùng làm đạo diễn. Nội dung vở kịch nói về việc trong thời gian hoạt động cách mạng, do sợ sự liên lụy bởi lai lịch của bố vợ nên ông Lại Văn Ưng phải thay tên đổi họ, ruồng rẫy chính vợ và con trai của mình.

Bị bố bỏ rơi, nỗi tổn thương trong trái tim của cậu bé Thiết, con trai của ông Ưng lớn dần, trở thành nỗi hận thù sâu sắc và trở thành tác nhân gây lên những khổ đau.

Tân, con trai của anh Thiết và là cháu nội của ông Ưng đã phải chứng kiến tất cả những âm mưu toan tính và các hành động tệ bạc của chính người thân trong gia đình. Tuy nhiên, không giống như những người lớn, chính Tân lại là người thức tỉnh và là sợi dây gắn kết mọi người trong gia đình.

“Ông không phải là bố tôi” là một bài học sâu sắc về quy luật nhân - quả, đánh thức lương tri và những giá trị nhân văn tốt đẹp trong con người, đã có sức hút lớn đối với khán giả khi được Đoàn Kịch nói Hải Phòng làm mới từ cách diễn đến bố trí lực lượng diễn viên trẻ, như: Vũ Như (vai Thiết), Nguyễn Hương (vai vợ Thiết), Quang Thiện (vai ông Hỏa), Dương Tùng (vai Tân)…,

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông