Đoàn thanh niên Ban CHQS huyện Cát Hải phát động sáng tác tranh về bình đẳng giới và chống bạo lực gia đình

17:15 04/04/2024

Hưởng ứng Cuộc vận động sáng tác tranh về đề tài bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới năm 2024 do Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ (Bộ Quốc phòng) phát động, Chi đoàn thanh niên Ban chỉ huy quân sự huyện Cát Hải đã tham gia với chủ đề “Thực hiện bình đẳng giới, chấm dứt bạo lực, lan tỏa yêu thương”.

 

Các đoàn viên tham gia hưởng ứng cuộc vận động

Những bức vẽ phản ảnh những gì mà các đoàn viên đã chứng kiến hoặc trải nghiệm qua những việc làm tốt, cách làm hay, hình ảnh đẹp về bình đẳng giới -  về sự yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình, cơ quan, đơn vị và cộng đồng xã hội; phê phán những suy nghĩ, việc làm, cách ứng xử mang định kiến giới và có sự phân biệt đối xử; đấu tranh với những hành vi bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới đồng thời thể hiện thông điệp, mong muốn của các đoàn viên về một thế giới tốt đẹp không có bạo lực gia đình, bạo lực trên cơ sở giới ngay trong gia đình và ngoài xã hội.

Các đoàn viên tham gia hưởng ứng cuộc vận động

Đây cũng là cơ hội để nắm bắt được tâm tư, tình cảm của từng cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Đồng thời bổ sung kiến thức, kỹ năng tổ chức cuộc sống cho từng quân nhân. Qua đó góp phần xây dựng gia đình quân nhân hạnh phúc, đơn vị Ban Chỉ huy quân sự huyện Cát Hải an toàn.

CẨM TÚ

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông