Đoàn thanh niên Bảo hiểm xã hội thành phố tặng quà hộ chính sách

19:05 29/03/2018

Nhân tháng Thanh niên năm 2018, chiều 29-3, Đoàn thanh niên cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiên Lãng.

Đoàn thanh niên BHXH thành phố tặng quà gia đình ông Vũ Văn Vương

Tại đây, đoàn đã đến thăm, tặng tiền và quà (dầu ăn, đường, sữa, mì chính) hộ ông Vũ Xuân Hằng, ở Bắc Phong, Kiến Thiết, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học có 6 người con, 2 con gái đã lập gia đình, 4 con trai đều liệt giường, thiểu năng trí tuệ, 1 con trai vừa mất; thăm hộ ông Vũ Văn Vương, ở Nam Tử, Kiến Thiết, bị suy thận nặng, mỗi tuần phải chạy thận nhân tạo 3 lần; hộ ông Hoàng Văn Nhẫn, ở Tỉnh Lạc, Đoàn Lập, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, có con gái bị hỏng mắt; hộ bà Vũ Thị Đà, ở Nam Phong I, Kiến Thiết, nuôi con gái là Nguyễn Thị Việt, bị viêm khớp dạng thấp không đi lại được. Các hộ trên đều thuộc diện hộ nghèo, chính sách, có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Đoàn thanh niên BHXH thành phố tặng quà gia đình ông Vũ Xuân Hằng

Thay mặt đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Bảo hiểm xã hội thành phố Đỗ Văn Duy bày tỏ niềm xúc động sâu sắc trước những vất vả của các gia đình hiện nay; đồng thời động viên các ông bà tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồ Văn Duy chia sẻ: “Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng đây là tấm lòng thiện nguyện thể hiện sự biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ với những thế hệ đi trước. Đồng thời thể hiện tinh thần nhân ái của tuổi trẻ, là tình cảm ấm áp mà các đoàn viên thanh niên muốn chia sẻ phần nào khó khăn với các hộ gia đình trên. Đây còn là cơ hội để đoàn viên thanh niên Bảo hiểm xã hội thành phố hiểu hơn về cuộc sống và con người nơi đây, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái vì cộng đồng, đạo lý “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông