Đoàn Thanh niên phường Thượng Lý (Hồng Bàng): Hỗ trợ tiêu thụ 4.000 bắp ngô cho nông dân huyện Tiên Lãng

16:07 22/02/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thành đoàn – Hội LHTN Việt Nam thành phố, Đoàn phường Thượng Lý (Hồng Bàng) vừa tổ chức điểm bán hàng giúp đẩy mạnh tiêu thụ nông sản bị ứ đọng do chịu ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid - 19 cho bà con nông dân huyện Tiên Lãng.
Tuổi trẻ phường Thượng Lý (Hồng Bàng) chung tay giải cứu nông sản huyện Tiên Lãng

Cụ thể, ngay sau khi nhận được chỉ đạo của Đoàn cấp trên, Đoàn phường Thượng Lý đã trực tiếp liên hệ với Huyện đoàn Tiên Lãng tìm hiểu thông tin cụ thể về sản lượng từng mặt hàng nông sản đang bị tồn đọng của bà con nông dân huyện. Mặt khác tiến hành tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu tiêu thụ của người dân trên địa bàn phường, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đến đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên và mọi tầng lớp nhân dân phường tích cực chung tay giải cứu nông sản cho người dân huyện Tiên Lãng.

Ngay sau đó, không quản khó khăn, vất vả, cán bộ, đoàn viên, thành niên đơn vị đã mạnh dạn nhận hỗ trợ tiêu thụ 4.000 bắp ngô cho bà con nông dân. Với sức trẻ, bầu nhiệt huyết, mong muốn được đóng góp một phần sức lực chung tay hỗ trợ bà con nông dân vượt qua lúc khó khăn, nhanh chóng thu hồi đồng vốn, tiếp tục yên tâm lao động, sản xuất, cùng cấp uỷ, chính quyền, nhân dân thành phố vững tin vượt qua đại dịch; cán bộ, đoàn viên thanh niên phường được huy động, tổ chức điểm bày bán bắp ngô hỗ trợ nông dân.

Theo đó, ngày 20-2, tại khu vực trước Cổng trụ sở Đảng uỷ, UBND phường Thượng Lý, hoạt động thiện nguyện của Đoàn phường được triển khai một cách suôn sẻ, thu hút sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên, thành niên và các tầng lớp nhân dân địa phương. Trong ngày, 4.000 chiếc bắp ngô của bà con nông dân huyện Tiên Lãng đã được đơn vị hỗ trợ tiêu thụ hết trong sự ghi nhận, tán dương, khen ngợi của cấp uỷ, chính quyền các cấp, các tầng lớp nhân dân và sự tri ân sâu sắc của người nông dân huyện Tiên Lãng.

Những hoạt động thiện nguyện, chung tay xung kích vì cuộc sống tươi đẹp của cộng đồng sẽ được tuổi trẻ phường Thượng Lý tích cực triển khai trong thời gian tiếp theo.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông