Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH – CATP: Kịp thời hỗ trợ dập tắt đám cháy biển quảng cáo tại Hệ thống Siêu thị điện máy CPN

10:06 16/04/2022

Chiều 15-4, nghiêm túc triển khai Kế hoạch số 85/KH-PC06 ngày 9-3-2022 của đơn vị, tổ tuần tra, kiểm soát đảm bảo TTCC, TTĐT, TTATGT của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - CATP do Thiếu tá Nguyễn Văn Lập - Phó đội trưởng Đội Cảnh sát trật tự chỉ huy đã tiến hành tuần tra, kiểm soát trên một số tuyến phố chính thuộc địa bàn một số quận nội thành.
Tổ công tác của Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH kịp thời có mặt hỗ trợ dập tắt đám cháy

Khi tuần tra đến tuyến đường Lê Hồng Phong, tổ công tác phát hiện có đám cháy biển quảng cáo tại toà nhà Hệ thống siêu thị điện máy CPN. Ngay tập tức, dưới sự chỉ huy của Thiếu tá Nguyễn Văn Lập, tổ công tác cho dừng xe, triển khai lực lượng hỗ trợ nhân viên Siêu thị dùng vòi phun nước chữa cháy. Mặt khác, Thượng úy Phạm Lê Huy Hoàng – cán bộ của tổ công tác đã nhanh chóng điện báo cháy qua số máy 114 và báo cho Đội 3, PCCC Ngô Quyền biết để cùng tham gia hỗ trợ chữa cháy.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến tình trạng một trong số các biểu quảng cáo của toà nhà bị là do chập điện. Tại thời điểm chiều tối 15-4, thời tiết Hải Phòng khá oi bức là nguyên nhân có thể khiến cho đám cháy nhanh chóng lan rộng nếu không được phát hiện, xử lý kịp thời.

Tổ công tác của Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH kịp thời có mặt hỗ trợ dập tắt đám cháy

Và may mắn nhờ có sự xuất hiện, hỗ trợ kịp thời của các thành viên trong tổ công tác của Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nên đám cháy nhanh chóng được khống chế, không để xảy ra tình trạng cháy lan ra các biển quảng cáo xung quanh toà nhà. Trước khi lực lượng PCCC có mặt thì đám cháy đã được tổ công tác phối hợp với nhân viên Siêu thị dập tắt trong sự tán dương, khen ngợi của đông đảo người dân chứng kiến sự việc.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông