Đón nhận hài cốt liệt sĩ Nguyễn Văn Phòng

17:10 18/12/2017

Sau 38 năm anh dũng hy sinh nằm lại nơi đất khách quê người, đến nay người con thành phố Cảng được trở về với quê hương trong vòng tay chào đón của các cấp chính quyền địa phương cùng gia đình và đồng chí, đồng đội.

ss

Hàng trăm các hội viên Hội CCB-TB, E156, F339 khu vực Hải Phòng có mặt tại Cảng hàng không Cát Bi, đón nhận hài cốt liệt sĩ Nguyễn Văn Phòng

Trong các ngày 10 và 11-12, Hội Cựu chiến binh-Thương binh Trung đoàn 156, Sư đoàn 339 (Hội CCB-TB, E156, F339), Bộ Quốc phòng khu vực Hải Phòng, phối hợp với Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN, các ban, ngành, đoàn thể quận Lê Chân, phường An Dương và gia đình long trọng tổ chức lễ đón nhận hài cốt Liệt sĩ Nguyễn Văn Phòng.

ss

ss

Những người đồng đội chào, đón hài cốt liệt sĩ, tại cảng hàng không Cát Bi

Liệt sĩ Nguyễn Văn Phòng, sinh 1958, ở 5/48/109 đường An Dương, phường An Dương, quận Lê Chân, nguyên là chiến sĩ đơn vị E156, F339, chiến đấu tại chiến trường Tây Nam và hy sinh năm 1979, được đồng đội mai táng tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

ss

Di ảnh liệt sĩ Nguyễn Văn Phòng

Một số hình ảnh khâm niệm hài cốt liệt sĩ:

ss

ss

ss

ss

ss

Thể theo nguyện vọng của thân nhân liệt sĩ cùng sự tri ân đối với những người đồng đội đã anh dũng hy sinh, Hội CCB-TB, E156, F339 khu vực Hải Phòng đã phối hợp cùng gia đình đưa hài cốt của liệt sĩ từ nghĩa trang huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang về quê hương Hải Phòng.

ss

ss

Ngay sau lễ truy điệu, hai cốt liệt sĩ Nguyễn Văn Phòng được an tang tại nghĩa trang liệt sĩ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông