Đồng hành du học cùng con

14:49 24/07/2018

“Đồng hành du học cùng con” của tác giả Nguyễn Thị Bích Hậu là cuốn sách dành cho các bạn trẻ trên bước đường chuẩn bị du học; cho phụ huynh trong việc định hướng và đồng hành cùng con để tìm kiếm học bổng du học và dành cho mọi đối tượng độc giả mong muốn tìm hiểu về du học, văn hóa và nền giáo dục tại Mỹ.

Với mong muốn được đồng hành cùng các con trong các bậc học từ trung học tới đại học, tiến sĩ, thậm chí sau tiến sĩ, tác giả Nguyễn Thị Bích Hậu đã bỏ ra mọi thời gian rảnh rỗi trong hai năm đầu tiên để nghiên cứu thông tin về du học cho các con. Và tiếp đó, khi con đã qua Mỹ, tác giả dùng mọi thời gian rảnh trong năm năm tiếp theo để học hỏi và tìm kiếm mọi thông tin về du học. Và cuốn sách “Đồng hành du học cùng con” ra đời từ đó.

Cuốn sách nhằm chia sẻ cho phụ huynh thực trạng của du học, từ đó giúp các bậc cha mẹ hiểu những gian nan mà các con sẽ gặp phải trên con đường du học. Đồng thời cuốn sách cũng nói kỹ về cách thức làm sao để có thể thành công khi thi đậu học bổng trung học và đại học mà con chị từng làm. 

Với 300 trang sách, chia thành 2 phần với nhiều bài nhỏ, được viết với giọng văn gần gũi và bằng những trải nghiệm cá nhân, tác giả đã giúp cho cộng đồng, cho các bậc cha mẹ và các cháu học sinh, sinh viên có thêm những kinh nghiệm trên bưóc đường du học và tìm kiếm học bổng qua Mỹ. Và cũng giúp họ tránh những sai lầm và trả giá do thiếu hiểu biết, do không đủ thông tin, do bị các công ty du học làm ăn không đàng hoàng lừa gạt, do bị cuốn theo sự sai lệch từ truyền thông.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông